แม่แก๊งโจ๋ปัดลูกชายอุ้มศพน้องดาว ม.6 มาทิ้งหน้าบ้าน ญาติเห็น 3 ชายมารับเตือนไม่ฟัง (คลิป)

21 มิ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 09.50 น. ของวันที่ 17 มิ.ย. 63 ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพ น.ส.ณัตินี หรือ ดาว อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาหน้าบ้าน บนโซฟาไม้ หมู่ที่ 4 บ้านหนองสำโรง ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ในสภาพนอนหงายแต่งกายเรียบร้อย มีเลือดออกปากและจมูก ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย จุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้

746876328420

โดยไทม์ไลน์การเสียชีวิต วันที่ 16 มิ.ย. 63 เลา 22.00 น. ผู้ตายออกจากบ้านไปหากลุ่มเพื่อนเพื่อร่วมปาร์ตี้ จากนั้น 22.10 น. พบว่ามีรถเก๋งสีดำมารับออกไป ก่อนที่ครอบครัวจะติดต่อไม่ได้

384872

กระทั่งผ่านไปวันที่ 17 มิ.ย. 63 เวลา 11.00 น. เพื่อน ๆ ของผู้ตายพยายามติดต่อครอบครัว บอกว่าพบศพของ น.ส.ดาว ที่หน้าบ้านเพื่อนชาย ซึ่งญาติติดใจสาเหตุการณ์เสียชีวิต

128592

ทั้งนี้ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับ น.ส.ดาว ผู้เสียชีวิต คือนายพัฒน์ ที่ชวนไปงานปาร์ตี้ และนายที เจ้าของบ้านงานปาร์ตี้ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายพัฒน์ รวมถึงนายเอ ที่เป็นเพื่อนอยู่ด้วยกันในคืนก่อนก่อนเหตุ

584385

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตไม่แน่ใจว่าเรื่องเกิดขึ้น เพื่อนชายในงานปาร์ตี้ทำอะไรกับ น.ส.ดาว หรือไม่ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่ทำให้เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งต้องการร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจให้ติดตามคดี หากมีคนผิดให้นำมาลงโทษถึงที่สุด

cg

ล่าสุด วันที่ 21 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านของ น.ส.ณัตินี ผู้เสียชีวิต พื้นที่หมู่ 3 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ห่างกับจุดที่พบศพ 10 กิโลเมตร บรรยากาศตั้งสวดศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า

431317

นายมานพ และนางตุ๊ก พ่อและแม่ของผู้เสีชีวิต กล่าวว่า ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตชอลูกสาว อีกทั้งเพื่อนชายของลูกสาวก็ไม่ได้ติดต่อมาหลังจากเกิดเหตุ ทั้งนี้ ตามกำหนดการเดิม จะเผาศพของลูกสาวในวันที่ 22 มิ.ย. 63

609793

แต่เนื่องจากจนถึงตอนนี้ คดียังไม่มีความคืบหน้า ตนอยากที่จะเก็บศพของลูกสาวเอาไว้ก่อน เนื่องจากกลัวว่าลูกสาวของตนอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่เนื่องจากในการเก็บศพต้องใช้เงินจำนวนมาก ตนอาจจะต้องประกอบพิธีเผาศพตามกำหนด ส่วนเรื่องคดีก็คงต้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่

664800

จากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พื้นที่ หมู่ 4 หนองสำโรง ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่พบศพ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ไม่มีรั้ว ที่หน้าบ้านมีโซฟาไม้ตัวที่พบศพ มีหมอนสีแดงวางอยู่ 1 ใบ

บ้านที่เกิดเหตุเปิดอยู่แต่ไม่มีใครสามารถให้ข้อมูลได้ อ้างว่าไม่รู้เรื่อง และระบุว่าให้ไปถามบ้านนายที หลานชายเจ้าของบ้าน ซึ่งอ้างว่าอาจทราบข้อมูลเกี่ยวกับการเสียชีวิต

995051

นางปี (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ตนไม่รู้อะไรทั้งนั้น ซึ่งนายพัฒน์ หลานเจ้าของบ้าน อายุ 22 ปี ที่อยู่บ้านหลังนี้จะไปเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่ ตนไม่รู้ ถามสิบรอบก็ไม่รู้ ถามร้อยรอบก็ไม่รู้

553050

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายที หลานชายของเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุอีกคน และเป็นบ้านปาร์ตี้ ก่อนที่ น.ส.ดาว จะมาพบเป็นศพเสียชีวิตที่บ้าน พบว่าบ้านห่างกัน 2 กิโลเมตร เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีรั้วกั้น มีรถยนต์จอดอยู่ 2 คัน สีขาวและสีดำ

496825

ทีมข่าวพยายามสอบถาม แม่ของนายที ที่เปิดประตูออกมา แต่แม่นานทีขอไม่ให้ข้อมูล อะไร และปิดประตูทันที บอกสั้นๆ ว่า ขอรอตำรวจอย่างเดียว

353368

น.ส.พิมล อายุ 43 ปี เจ้าของร้านชำ ที่พูดคุยกับผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย เล่าว่า ตนเห็นผู้ตายข้ามถนนมายืนหน้าร้านตน เพราะร้านตนอยู่ตรงข้ามกับบ้านเขา ตนเรียกถามว่า "จะไปไหนดาวดึกแล้ว เราเป็นผู้หญิง" น.ส.ดาวตอบตนว่า "ไปกินเหล้า" ตนจึงถามกลับไปว่า พ่อแม่รู้ไหม แต่ น.ส.ดาว ไม่ตอบ

472439

ต่อมาเวลา 22.10 น. น.ส.ดาวเดินเลยหน้าร้านตนไปขึ้นรถเก๋งสีดำที่มาจอดรับ และนั่งเบาะหลังฝั่งซ้าย แต่ตนไม่เห็นว่ามีใครในรถบ้าง ตนตั้งข้อสังเกตว่าปกติ น.ส.จะออกบ้านกลางวัน ตอนดึกแบบนี้ตนไม่เคยเห็น ทั้งนี้ น.ส.ดาว เป็นคนสวย ขาว หุ่นดี จิตใจดี เป็นคนร่างเริง สนุกสนาน รักสนุก ไม่เคยพาแฟนมาบ้านหรือมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

นอกจากนี้ ตนตนติดใจการเสียชีวิต ถ้าเป็นเพราะยาเสพติดก็น่าจะพาไปหาหมอ ไม่น่าปล่อยจนถึงเช้าจนเสียชีวิตถึงมาแจ้งแบบนี้ ตนมั่นใจว่าคนที่ชวนไปงานปาร์ตี้รู้เรื่องนี้ดีที่สุด

375807

โดยทีมข่าวได้รับคลิปที่มีผู้ตายเต้นอยู่กับเพื่อนผู้ชาย ก่อนจะเสียชีวิต เพื่อน ๆ ระบุว่าเจ้าตัวเป็นคนร่าเริงและชอบการสังสรร มีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงที่มักจะนัดมาเจอกันบ่อยครั้ง

357733

น.ส.ส้มจี๊ด และน.ส. ส้มโอ ฝาแฝด เพื่อนสมัยประถมของ น.ส.ดาว เล่าว่า น.ส.ดาวทักมาชวนพวกตนไปงานปาร์ตี้ด้วยกัน ก่อนที่ดาวจะถูกพบเป็นศพ ที่บ้านญาติของนายทีและนายพัฒน์ ลูกพี่ลูกน้องกันนั้น ตอนเวลา 19.37 น. ของวันที่16 มิ.ย. 63 ตนได้รับข้อความแชตเฟซบุ๊ก จาก น.ส.ดาว ที่ทักมาชวนตนไปกินเหล้า ตนทราบว่าเขาคุยกันกับนายพัฒน์ แต่ไม่ใช่แฟน

610352

ซึ่งตอนนั้นตนไม่ว่างเพราะไม่อยู่บ้าน ถ้าไปกับดาวพวกตนคิดว่าตนอาจจะตกอยู่ในสภาพเดียวกัน เพราะบ้านปาร์ตี้คงไม่ปล่อยให้กลับบ้านมาถึง 2 คน ตนมั่นใจว่าต้องมีคนทำให้เพื่อนเสียชีวิต เพราะปกติดาวเป็นคนแข็งแรง ร่าเริง แต่มีคนมาชอบเยอะ

นอกจากนี้ ในส่วนทางคดี ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า กำลังเร่งหาเบาะแสในบ้านเพื่อนชายคนสนิท โดยล่าสุด ตำรวจได้นำตัวตัว นายพัฒน์ อายุ 22 ปี เพื่อนชายคนสนิท และนายที อายุ 18 ปี เจ้าของบ้านปาร์ตี้ รวมทั้งเพื่อนอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน มาสอบปากคำแล้ว พร้อมตรวจร่างกายและปัสสาวะ นอกจากนี้ ยังสอบปากคำพยานอยู่ใกล้ที่พบศพรวมทั้งหมด 8 ปาก ขณะเพื่อนที่เรียนด้วยกัน ยืนยันว่าผู้ตายไม่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด  

โดยผลชันสูตรเบื้องต้น พบว่า น.ส.ดาว ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย หรือตายผิดธรรมชาติ ซึ่งยังต้องรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ ประมาณ 2 สัปดาห์ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส