ร.ต.อ.ร้องไห้ ไม่รู้ปืนมีลูก สารภาพสาเหตุทะเลาะ "น้องปูนิ่ม"

22 มิ.ย. 63

กรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี หรือ "น้องปูนิ่ม"เสียชีวิตบนโซฟา โดยร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสว.(สืบสวน) สน.วังทองหลาง สามีผู้ตายให้การเบื้องต้นว่าภรรยายิงตัวตาย เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดี ว่าร.ต.อ.ทรงกลด รับว่าตนทำให้ภรรยาเสียชีวิตจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าน้องปูนิ่ม เหตุเกิดจากการทะเลาะกัน โดย ร.ต.อ.ทรงกลด มีการร่ำไห้ตลอดเวลาขณะที่สารภาพ

ร.ต.อ.ทรงกลด เล่าว่า มีปัญหากับน้องปูนิ่มมาตลอดเนื่องจากตนเคยมีภรรยามาก่อนจะมาคบกับน้องปูนิ่ม จนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน  แต่ระหว่างที่คบกับน้องปูนิ่มก็ยังไม่ได้ตัดขาดจากภรรยาคนแรก และกลับไปมีความสัมพันธ์กันจนมีลูกอีกหนึ่งคน ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายเคยมีการโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงกันและกัน

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ตนออกเวรกลับมาบ้านและนั่งดื่มสุรา ซึ่งได้มีปากเสียงกับน้องปู่นิ่มอีกตนจึงตาไปง้อ และขอหลับนอนด้วย แต่น้องปูนิ่มไม่ยอม เดินหนีมานอนชั้นล่างของบ้าน ตนโมโหจึงเดินตามลงมา และหยิบปืนติดมือมาด้วย แต่คิดว่าปืนไม่มีลูก เมื่อลงมาถึงชั้นล่างจึงเกิดการทะเลาะกันอีกและมีการยื้อแย่งปืนกัน จนเกิดปืนลั่น ทำให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สามีตำรวจยอมรับแล้ว น้องปูนิ่มไม่ได้ฆ่าตัวตาย
- ผู้กองแจงเสียงทุบปัง ๆ ก่อนเมียยิงตัวตายแค่ถีบฝาห้อง แม่ฝ่ายหญิงแฉถูกขู่ฆ่า (คลิป)

- สอบเข้ม “ผัวตำรวจ” หลังเมียยิงขมับดับ พยานแฉมีเสียงตบตีก่อนปืนดัง (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ