สุริยคราสทำคนฆ่าชมพู่ยืดเวลาถูกจับ "ครูบารวย" ฟันธงเร็ว ๆ นี้ถึงฆาต (คลิป)

23 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังวัดป่านฤมิตร พบกับครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือหลวงพ่อรวย เจ้าอาวาสวัดป่านฤมิตร (ถ้ำมังกรทอง) จ.นครราชสีมา

889876

โดยวันนี้ ครูบารวย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เพียงแค่ไม่กี่ประเด็นเนื่องจากก่อนหน้านี้มีทางเจ้าคณะอำเภอสีคิ้ว โทรศัพท์มาตักเตือนครูบารวย ในเรื่องของการให้ข่าวเพราะเกรงว่าจะเป็นเหมือนกรณีของพระอาจารย์เดือนชัย

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

718160

ครูบารวย เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว แต่อยู่ระหว่างรอผล DNA และการขอหมายศาล เพื่อดำเนินการจับกุมคนร้าย ซึ่งคนร้ายที่ตำรวจกำลังจะออกหมายจับนั้น ก็ตรงกับที่อาตมาฝันและเคยให้ข่าวก่อนหน้านี้ สำหรับที่เคยทำนายว่าวันที่ 41,42 คนร้ายจะเผยตัวออกมานั้น แต่ถึงป่านนี้ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ถึงแม้จะยังไม่จับกุมคนร้ายได้นั้นภายในเมื่อวานหรือวันนี้ แต่ในระยะเวลาของวันที่ 41,42 ก็เป็นวันที่ตำรวจรู้ตัวคนร้าย

เนื่องจากเมื่อวานนี้ มีเหตุการณ์สุริยุปราคาเกิดขึ้น ตามความเชื่อของคนโบราณ เมื่อเกิดสุริยุปราคา ชาวบ้านจะทำการเคาะกะลา เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเวลา จึงอาจทำให้ที่คนร้ายยังไม่เผยตัวออกมาในวันที่ 41,42 นั้น มีการคลาดเคลื่อนช้าออกไป จากกำหนดที่ควรจะเป็น

302565674635508219

อาตมายังยืนยันว่า คำทำนายวันที่ 41,42 นั้นตรงกับความจริง แต่บางอย่างก็ยังไม่เป็นข่าว เพื่อให้การดำเนินคดีของตำรวจง่ายและสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้ถึงแม้เหตุการณ์สุริยุปราคาจะทำให้กำหนดคนร้ายคลาดเคลื่อน แต่เร็ว ๆ นี้ จะสามารถจับคนร้ายได้แน่นอน หรืออาจเป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า 45 วัน หรือไม่ไกลจากนี้ เมื่อถึงเวลานั้นต้องมีหลักฐานที่หนักแน่น และตามความฝันที่เคยทำพิธีตั้งเทียน 4 ทิศ แล้วมีเทียนเล่มหนึ่งทิศตะวันตกล้มนั้น การจับกุมคนร้ายในครั้งนี้ อาจมีเลือดตก ล้มตายก็เป็นได้

สำหรับคนร้ายที่จะถูกเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ ก็ไม่ได้สร้างความตกอกตกใจ เป็นคนที่ประชาชนคาดคิดไว้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม อาตมาไม่ได้อวดอุตริ อาตมาให้สัมภาษณ์ตามความฝันที่มาในรูปแบบของเจ้ากรรมนายเวร ถ้าไม่นำมาเพื่อช่วยเหลือประชาชน อาตมาก็ต้องเจ็บไข้ได้ป่วย

โดยทุก ๆ ครั้งที่อาตมาให้ข่าวเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ยอมรับว่าอาจกระทบกับผู้ที่เกี่ยวข้อง หรืออาจเป็นการหมิ่นเหม่พระธรรมวินัย หลังจากนั้นอาตมาก็จะต้องทำพิธีปรับอาบัติ โดยการนั่งสมาธิ และต้องเข้ากรรมตามจำนวนวันที่ให้ข่าว เพื่อเป็นการชำระจิตใจของตัวเอง เพราะอาจไปหมกมุ่นกับเรื่องทางโลกเกินไป หรือเกินสมควร

หลังจากให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ครูบารวยก็ได้ทำพิธีปรับอาบัติ โดยการเข้ากรรมนั่งสมาธิเป็นเวลา 10 นาที เนื่องจากวันนี้ครูบารวยได้ให้ข่าว และอาจยุ่งกับทางโลก จึงต้องปฏิบัติพิธีปรับอาบัตินี้

331423

จากนั้นครูบารวย ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวนอกรอบ โดยไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นต่อไปนี้ว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน น่าจะพาน้องชมพู่ไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ที่เรียกว่า น้ำมันตาทิพย์ โดยคนร้ายได้พาน้องชมพู่ไปกับเด็ก หรือสาวพรหมจรรย์ รวม 3 คนเพื่อทำพิธี โดยจะมีผู้นำทำพิธี 1 คน คาดว่าน่าจะเป็น 1 ในคนร้าย ซึ่งนั่งทำพิธีที่ข้างทางน้ำไหล

พิธีดังกล่าวจะให้หญิงพรหมจรรย์ ทั้ง 3 เปลี่ยนใส่ชุดขาว และให้หญิงทั้ง 3 ประสานมือไว้ตรงกลาง และกวนน้ำมันตาทิพย์ในหม้อที่ต้มน้ำ จากนั้นคนร้ายก็สวดทำพิธี โดยในพิธีจะมีของเซ่นไว้แตกต่างกัน แล้วแต่ศาสตร์ของแต่ละคนที่เรียนมา

อาตมาไม่ทราบว่ากระบวนการทำพิธีน้ำมันตาทิพย์ของคนร้ายที่ทำกับน้องชมพู่นั้น จะสำเร็จด้วยดีหรือไม่ หรืออาจมีพิธีอะไรที่นอกเหนือ หรือเกินเลยกว่านี้ จึงเป็นเหตุให้น้องเสียชีวิต กระทั่งคนร้ายได้อุ้มเด็กจากทางน้ำไหลไปยังจุดทิ้งศพ และทำการตัดผมน้องไว้ 4 ทิศ เพื่อบังบดปิดบังศพ

สำหรับพิธีทำน้ำมันตาทิพย์นั้น ทางไสยศาสตร์จะเลือกทำ 2 ช่วงเวลา ในเวลา 12.00 - 12.59 และเวลา 00.00 - 00.59 หรือที่เรียกว่าเที่ยงวัน , เที่ยงคืน และที่คนร้ายทำพิธีน้ำมันตาทิพย์มีเหตุผลดังนี้ 1.ใช้น้ำมันตาทิพย์ เปิดตาสำหรับผู้ที่เล่นการพนันทุกชนิด ราวกับมีตาทิพย์เห็นคู่แข่ง และ 2.เพื่อเจริญในหน้าที่การงาน ได้รับเมตตามหานิยม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส