ซิงเกิ้ลเศร้า "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" แทนใจคนที่รักกำลังหมดโปรฯ

23 มิ.ย. 63

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม 2.5 (สองจุดห้า) ของ วงเกทสึโนวา (Getsunova) ก็ได้เวลาปล่อยอีกหนึ่งเพลงช้าดึงอารมณ์ไม่แพ้กัน "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" เป็นเพลงช้าที่แตกต่างจากเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มที่จะเป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อบ แต่เพลงนี้เป็นสไตล์ป๊อบร็อคเพลงเดียวในอัลบั้ม ด้วยความที่วงอยากได้ซาวนด์กลองสดเป็นดนตรีเบาๆ ง่ายๆ สื่อสารด้วยเนื้อเพลงที่ค่อนข้างเศร้าในสไตล์เกทสึโนวาที่ต่างออกไป

1-9w6a9423

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เกทสึโนวา" โพสต์ "เฟส 3 ที่ไม่เป็น เฟส 3" หลังจาก สธ. อัปเดตสถานการณ์ “โควิด-19”
- 'ถ้าไม่มีพวกคุณก็ไม่มีเราวันนี้...' คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 'เกทสึโนวา' เท่ มันส์ สุด
- ทุ่งลิลลี่บาน! 'เฌอเอม' เปิดใจสถานะหวาน 'คิทตี้' ปัดโพสต์ไอจีเหน็บ 'เนม เกทสึโนวา'

เนม เล่าว่า เพลงคนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม ปณตแต่งขึ้นมาเพื่อซีรีส์เรื่อง WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน โดยเฉพาะเนื้อหาของเพลงจึงอิงมาจากเรื่องราวในซีรีส์ครับ เพลงฟังเข้าใจง่าย ให้ความรู้สึกเศร้าๆ หม่นๆ เนื้อเพลงพูดถึงคนที่มีคนรักอยู่แต่รู้สึกว่าคนรักของเราเปลี่ยนไป เหมือนไม่ใช่คนเดิม น่าจะเป็นอีกเพลงที่กินใจ เหมาะกับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ความรัก ที่คนรักเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละคน

1-re-9w6a0207

ส่วนเอ็มวี พวกเราเพิ่งถ่ายกันไปครับ ได้น้องน้ำตาล นางเอกซีรีส์มาร่วมเล่นให้ด้วย โดยในเอ็มวีจะเน้นสื่อสารผ่านมู้ดแอนด์โทนของภาพสวยๆ มากกว่าเป็นเรื่องราว ออกโทนขาวดำ โชว์ Symbolic เช่น ซีนที่ยืนตรงกระจกแล้วสะท้อนเห็นภาพตัวเอง ออกแนวเท่ๆ ครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม ไว้ด้วยนะครับ เป็นอีกเพลงที่พวกเราอยากให้ฟังกันครับ.

1-s__5136489

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส