เคลียร์รักไม่ลงตัว! ผัวเก่าสารภาพแทงเมียตายพร้อมชายคนใหม่ ญาติชี้เป็นคนดีแค่หวงของรัก (คลิป)

29 มิ.ย. 63

จากกรณีนายจิรวัฒน์ กิจนาวา หรือ ติ่ง อายุ 35 ปี ก่อเหตุแทง น.ส.ดอกแก้ว อายุ 26 ปี แฟนสาว และนายจักรพันธ์ หรือ นนท์  อายุ 22 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ชายที่เข้ามาติดพัน เสียชีวิตทั้งคู่ภายในบ้านเช่าในพื้นที่ ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 มิ.ย. 63 ก่อนหลบหนีไปบ้านเกิดที่ จ.เพชรบูรณ์ และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าบันดาลโทสะนั้น

699210

579023

โดยตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ดอกแก้ว ทำงานในงานอุตสาหกรรม นอนเสียชีวิตอยู่บนกองเลือดอยู่นอกห้อง มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดหลายแห่ง บริเวณทรวงอก และใต้หู โดยเฉพาะตรงจุดหัวใจ เหนือราวนมซ้ายเป็นแผลใหญ่ฉกรรจ์

386464

ส่วนศพนายจักรพันธ์ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดหลายแห่งทั้งร่าง และที่บริเวณเหนือราวนมซ้ายตรงหัวใจ เป็นแผลฉกรรจ์เช่นเดียวกัน

560196

ล่าสุด วันที่ 29 มิ.ย. 63 เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิหารแดง คุมตัวนายติ่งมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ จุดแรกคือแคร่ไม้หลังบ้านจุดที่ทั้ง 3 คนเคลียร์ปัญหาและมีปากเสียงกัน

447606

จุดที่ 2 ในบ้านบริเวณห้องนอนซึ่งนายติ่งแทงนายนนท์เสียชีวิต และบริเวณหน้าห้องที่นายติ่งแทง น.ส.ดอกแก้ว เสียชีวิต จุดที่ 3 บริเวณหลังบ้านหน้าห้องน้ำ ซึ่งนายติ่งได้ล้างเลือด ก่อนนำโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงไปทิ้งในโอ่งน้ำ ด้านในห้องน้ำ จุดที่ 4 ข้างบ้าน ที่นายติ่งขับรถจักรยานยนต์หนีกลับบ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์

cg

นายติ่ง ผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยทำไปเพราะบันดาลโทสะ เหตุเกิดจากความหึงหวง และยอมรับว่าก่อเหตุแทงทั้ง 2 คนด้วยตัวเองจริง

295571

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดเกาะกลาง อ.หนองแค จ.สระบุรี ญาติได้รับศพนายจักรพันธ์ หรือ นนท์ มาตั้งบำเพ็ญกุศล นายโชค (นามสมมติ) พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายคบหากับ น.ส.ดอกแก้ว เมื่อช่วงต้นปี 2562 และได้พามาแนะนำกับครอบครัว หลังจากนั้นช่วงเดือนมีนาคม 2562 นายติ่งได้ทักแชตเฟซบุ๊กมาบอกตนว่าตัวเองก็กำลังคบหากับ น.ส.ดอกแก้ว อยู่ด้วย ตนจึงบอกให้ลูกชายเลิกกับฝ่ายหญิง เพราะไม่อยากให้ลูกคบซ้อน

281932

หลังจากนั้น ก็เห็นลูกชายเงียบไป ไม่พูดถึงฝ่ายหญิง และไม่ได้พาฝ่ายหญิงมาที่บ้านเหมือนปกติ ตนก็คิดว่าน่าจะเลิกกันไปแล้ว จนช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา น.ส.ดอกแก้วทักมาหาตน พร้อมขอโทษตนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น กระทั่งวันที่ 17 มิ.ย. 63 นายติ่งทักเฟซบุ๊กมาอีกรอบ แต่ลูกตนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้คบกัน

793066

จนวันที่ 27 มิ.ย. 63 ลูกชายขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป จนกลางคืนไม่กลับมาบ้าน ตนคิดว่าไปหาเพื่อนตามปกติ
กระทั่งช่วงเช้ายังติดต่อลูกชายไม่ได้ ตนจึงออกไปขับรถตามหาแต่ไม่พบ จึงให้น้องชายไปตามหาที่บ้านของ น.ส.ดอกแก้ว โดยน้องไปถึงบ้านเห็นรถจักรยานยนต์ลูกชายจอดอยู่หน้าบ้าน มองผ่านช่องหน้าต่างเห็นฝ่ายหญิงนอนอยู่กลางบ้าน มีผ้าคลุม คิดว่าน่าจะนอนหลับ จึงโทรมาบอกตนว่าลูกชายอยู่บ้าน น.ส.ดอกแก้ว ตนจึงหายห่วง กระทั่งช่วงค่ำทราบข่าวว่า น.ส.ดอกแก้วเสียชีวิต พร้อมกันลูกชายตน ขณะนั้นทราบทันทีว่าเป็นฝีมือนายติ่ง

ส่วนตัวเชื่อว่า ผู้ต้องหาเตรียมการเอาไว้ก่อน และน่าจะลวงให้ลูกชายตนออกไป เพราะก่อนลูกชายออกไปมีการวิดีโอคอลคุยกับผู้หญิง และตนเสียใจมาก ยืนยันว่าไม่ทราบว่าลูกชายกลับไปคบกับ น.ส.ดอกแก้ว มาก่อน

623158

นางประเทือง บุดอำคา อายุ 59 ปี ป้าของ น.ส.ดอกแก้ว กล่าวว่า หลานสาวกับนายจิรวัฒน์คบหากันมาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยปกติจะอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าด้วยกัน มี ด.ช.ดรีม ลูกติดของหลานสาววัย 6 ขวบ อาศัยอยู่ด้วยกัน เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาได้ไปคบหากับนายจักรพันธ์ แต่พ่อฝ่ายชายไม่ชอบหลานสาวตนจึงเลิกรากันไป จากนั้นหลานสาวกลับไปคบกับนายจักรพันธ์อีกรอบ ทำให้นายนายจิรวัฒน์หึงหวงแฟนสาวและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส