"นนท์ ธนนท์" ตอบรับเข้าร่วมซีรีส์ Cat Radio TV

1 ก.ค. 63

นนท์ ธนนท์ จำเริญ หนุ่มหล่อเสียงดี ศิลปินนักร้องที่มีทั้งความสามารถและพลังเสียงนุ่มนวล ตอบรับเป็นหนึ่งในสมาชิกสถานีเพลงเล็กๆ Cat Radio TV ซึ่งในตอนที่ 9 ‘เห็นแก่ตุ๊กตาโยดาหรอก’ กับการเดินทางมาเยี่ยมเยียนชาวถ้ำแมวของ “เจษ” ข้าราชการหนุ่ม แฟนตัวยงของแคทเรดิโอ ที่ทำให้ทุกคนต้องแปลกใจ คืออะไร? เจษ เป็นใคร? เค้าจะมาทำอะไรในถ้ำแมว?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “นนท์ ธนนท์” ควักกระเป๋า 20 ล้าน สร้างบ้านให้ พ่อ-แม่
- ส่องเลขเด็ด “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ก่อนหวยออก!!
- ทอล์คออฟเดอะทาวน์! "5 เหตุผล" ต้องดู It’s Okay to Not Be Okay

ผู้ที่จะมารับบทบาทเป็น “เจษ” ครีเอทีฟสายแร็พมาดกวน ครั้งนี้ ทางค่าย Cat บอกเลยว่าต้องเป็น นนท์-ธนนท์ ซึ่งทางด้าน นนท์ ได้ให้ความเห็นในการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ว่า "ผมมารับบทตอนที่ 9 ของซีรีส์ Cat Radio TV เป็นบทบาทของ พี่เจษ พนักงานคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในคลื่น Cat ครับ ผมเคยเจอพี่เจษตัวจริงด้วยแต่ไม่บ่อย ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจพอสมควร เพราะไม่รู้ทิศทางของตัวละคร แต่พี่ๆ ที่ Cat บอกให้เล่นเป็นตัว นนท์ แต่อยู่ในแง่มุมของพี่เจษที่อยู่ใน Cat Radio TV เราทั้งสองคนจึงมีทั้งความคล้ายและความแตกต่างผสมผสานกันไป

ผมรู้จัก Cat Radio มาตลอดนะครับ ตั้งแต่ช่วงแรกที่ฟังคลื่น Fat Radio ในสมัยก่อนและติดตามมาตลอด จนมา 2-3 ปีหลังนี่ก็ได้มาร่วมงานกับทาง Cat บ่อยขึ้นครับ ทีมงาน Cat ขับเคลื่อนด้วยความเชื่อมั่นและน่าเชื่อใจครับ จึงมีความรู้สึกเป็นครอบครัวมากๆ กับ Cat ผมฝากติดตาม บทบาทของ เจษ ด้วยนะครับ ช่วยลุ้นไปกับผมด้วยครับ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส