สุดช็อก! คนขับรถตู้จอดรถริมทาง โทรบอกญาติให้มารับ ก่อนดับปริศนาคาพวงมาลัย

4 ก.ค. 63

วันที่ 4 ก.ค. 63 เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถตู้ 10-2493 สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นรถร่วม บขส. วิ่งระหว่างหมอชิต-สุพรรณบุรี ที่บริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาออก บริเวณใกล้ต่างระดับ แยกไทรน้อย บางบัวทอง

239987

จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ภายในรถเบาะที่นั่งคนขับ พบศพนายประเสริฐ ขันทอง อายุ 63 ปีคนขับรถตู้ ภูมิลำเนา ต.ดอยกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

544496

นายสำอาง ช้อยสามนาค อายุ 68 ปี พี่เขยของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า นายประเสริฐ ผู้เสียชีวิต โทรหาตน บอกว่าปวดหัว ให้มาขับรถต่อกลับสุพรรณบุรีแทน บอกว่าอยู่บริเวณแยกไทรน้อย ตนก็รีบมาจาก จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงก็เห็นเขาจอดอยู่ กว่าที่ตนจะมาถึงรถติดก็เป็นชั่วโมง ก็พบว่าเสียชีวิตในรถแล้ว ส่วนผู้โดยสารได้ลงไปหมดแล้ว ซึ่งคาดว่าสาเหตุเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ

671352

นายคมกริช กองสัมฤิทธิ์ อายุ 29 ปี คนขับรถวินจักรยานยนต์ ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเห็นรถตู้มาจอดรถตรงนี้เวลาประมาณ 11.30 น. และมีผู้โดยสารลงจากรถมา 3 คน เพื่อไปขึ้นรถเมล์ต่อ โดยจอดอยู่ในสภาพนี้ เปิดไฟฉุกเฉินและสตาร์ตเครื่องไว้ พวกตนก็ไม่ได้สงสัย เพราะมีรถจอดกันเป็นปกติอยู่แล้ว คิดว่ามาจอดรับหรือรอคนปกติ เพราะไม่ได้จอดชิดขอบทาง ก่อนจะทราบถายหลังว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว

titled

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ