Burberry Her London Dream หอมราวตกอยู่ในห้วงความฝัน ณ ใจกลางมหานครกรุงลอนดอน

6 ก.ค. 63

Burberry อัปเดตความหอมใหม่ ในตระกูล "Her" ล่าสุดกับ Her London Dream กลิ่นหอมแบบโมเดิร์นแฝงด้วยความโรแมนติก ราวตกอยู่ในห้วงความ

จากความหอมที่เคยตกหลุมรักมาแล้วกับ Burberry Her น้ำหอมกลิ่นที่ถ่ายทอดทัศนคติอันหาญกล้าและจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของชาวลอนดอนไว้อย่างเต็มเปี่ยม และ Her Blossom ความหอมเย้ายวนสำหรับหญิงสาวผู้เปล่งประกายใหม่ล่าสุด ด้วยกลิ่นหวานหอม Gourmand อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Eau de parfume แบบดั้งเดิม ผสมผสานความสดใสของดอกพลัม (ซากุระ) สัญลักษณ์แห่งฤดูใบไม้ผลิ ล่าสุด Burberry ขอแนะนำ Her London Dream

กลิ่นหอมแบบโมเดิร์นแฝงด้วยความโรแมนติก ราวตกอยู่ในห้วงความฝัน ณ ใจกลางมหานครกรุงลอนดอน เผยความเป็นผู้หญิงแบบ Burberry ที่เป็นธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่ง ชวนให้จินตนาการถึงความงามและความอิสระ ในวันแห่งความทรงจำที่กรุงลอนดอน แสดงถึงสไตล์แบบผ่อนคลายและเยาว์วัย เปี่ยมไปด้วยความสดใส และน่าค้นหา

bby_her_bloss_19_social_monog

bby_her_bloss_19_1

ซึ่ง คาร่า เดเลอวีน (Cara Delevingne) ยังรับหน้าที่สื่อสารความเป็นสาวลอนดอนอีกครั้งถ่ายทำโดย เจอร์เกน เทลเลอร์ (Juergen Teller) ทั่วมหานครลอนดอน ซึ่งคาร่าเผยให้เห็นความเป็นธรรมชาติอย่างไม่ปรุงแต่ง และชวนให้นึกถึงความงามและความอิสระ ของคืนวันอันโรแมนติกในลอนดอน

bby_her_ldn6

bby_her_ldn4

bby_her_ldn5

ABOUT THE FRAGRANCE

เปล่งประกายและสดใส กลิ่นหอมอันเป็นอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Her ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยกลิ่นแรก (top note) ของมะนาวและขิงสด (lemon and fresh ginger) สื่อถึงความมีชีวิตชีวาและน่าจดจำ ตามด้วยกลิ่นดอกกุหลาบ (Rose) และดอกพีโอนี (Peony) แสนโรแมนติกเป็นกลิ่นหลัก (heart note)

"ผู้หญิงแต่ละคนสามารถเลือกกลิ่นหอมที่แสดงความเป็นตัวเองได้ตามอารมณ์ตอนนั้น หรือตามโอกาสต่างๆ Her London Dream คือผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา และทำทุกอย่างตามที่ใจปรารถนา ในขณะเดียวกันเธอก็มีความโรแมนติกอยู่ภายใน” เจโรม ดิ มาริโน (Jerome di Marino) และ มาเรีย เลอเนาต์ (Maria Lernout) กล่าว

พบกับ Burberry Her London Dream ได้แล้วที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Burberry ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้าน Sephora ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ Burberry.com

bby_her_ldn2

bby_her_ldn3

bby_her_ldn1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม