บิ๊กไบก์แหกโค้งชนกระจาย ผัวขี่เมียซ้อนท้อง 4 เดือนดับคู่ สัปเหร่อชี้เฮี้ยนตายทั้งกลม (คลิป)

7 ก.ค. 63

จากกรณีนายพงษ์พิสุทธิ์ ศิริแตง อายุ 23 ปี ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.เนินบ่อ อ.สามง่าม จ.พิจิตร ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ คาวาซากิ สีดำ ทะเบียน 1 กฎ พิจิตร 4044 จาก อ.หล่มสัก เพื่อไปเที่ยวเขาค้อ โดยมีนางสาวธนภรณ์ ปารี อายุ 25 ปี แฟนสาวท้อง 4 เดือน ซ้อนท้ายและได้ประสบอุบัติเหตุรถล้มเสียหลัก ไถลพุ่งไปชนกับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนทางมา ระหว่างกิโลเมตรที่ 345-346 บริเวณโค้งร้านภูตาลี่ ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

700916

ทำให้นายพงษ์พิสุทธิ์เสียชีวิตคาที่ ส่วนนางสาวธนภรณ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 6 ก.ค. 63

758553

217102

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ค. 63 พ.ต.อ.วชิระ โลหะเวช ผกก.สภ.หล่มสัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ปภ.จังหวัด แพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหล่มสัก หัวหน้าหมวดการทางแคมป์สน พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก สายตรวจรถยนต์ และสายตรวจจราจรได้ร่วมประชุมและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อหาแนวทางแก้ไขและป้องกันต่อไป

354527

252672

ส่วนญาติผู้เสียชีวิตได้นำศพนางสาวธนกรณ์ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราชประดิษฐ์วรราราม จ.เพชรบูรณ์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก นางจำปี ปารี อายุ 50 ปี แม่ผู้ตาย ทราบว่า ลูกสาวพร้อมสามีกำลังจะเดินทางขึ้นไปเที่ยว และสมัครงานบนเขาค้อ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ตนเองมีลูกทั้งหมด 2 คน ผู้ตายเป็นลูกคนสุดท้อง กำลังตั้งท้องได้เพียง 4 เดือน

655659

ก่อนเกิดเหตุตนเองก็ไม่มีลางบอกเหตุว่าจะสูญเสียคนรักไป ยอมรับว่าครอบครัวและทำใจไม่ได้ ส่วนความเชื่อเรื่องความเฮี้ยนของการตายทั้งกลมก็มีอยู่บ้าง อีกทั้งก่อนหน้านี้ ตนเองเพิ่งจะสูญเสียสามีไปได้ราว 1 เดือน ก็ต้องมาเสียลูกสาวไปอีกคน

847859

ด้านนายคำมูญ ตามา อายุ 62 ปี สัปเหร่อ มีความเชื่อในเรื่องของการเสียชีวิตในขณะมีลูกน้อยในท้อง บอกว่าจะต้องทำพิธีฝังเอาไว้ก่อน 3 ปี จะทำการเผาเลยไม่ได้ เมื่อครบ 3 ปีแล้วถึงจะทำพิธีขุดศพเอามาเผาได้ ส่วนตัวนั้นก็มีความเชื่อบ้าง ที่ผ่านมาก็เผามาได้หลายร้อยศพแล้ว ส่วนเรื่องความเชื่อว่าการตายทั้งกลมมักจะเกิดความเฮี้ยน ชาวบ้านก็จะมีวิธีแก้เคล็ด ให้ญาติผู้ตายพูดขอให้ผู้ตายไปสบาย ไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่เขากำลังตั้งท้อง เพราะจะทำให้ผู้ตายมีห่วง

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส