ยาย 81 ฟิวส์ขาดแทงเพื่อนบ้านสาหัส อ้างโดนรองเท้าตบหน้า เหตุแค่หมากัดกัน (คลิป)

10 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันขึ้นภายในซอย 15 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบเจ้าของบ้านทั้งสองหลัง โดยมีผู้ถูกแทงด้วยมีดได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นางอ้อย อายุ 58 ปี เพื่อนข้างบ้าน ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ 

742357

ส่วนคนแทงชื่อว่า นางสโณ อายุ 81 ปี ยืนอยู่หน้าบ้านไม่ได้หลบหนีไปไหน รอพบตำรวจอยู่ในชุดนอน และอยู่ในอาการโมโห โดยได้รับบาดเจ็บถูกชกเข้าที่ปากจนบวม ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

386254

นางสโณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไนำสุนัขออกมาฉี่ที่หน้าบ้าน พอดีกับที่นางอ้อยซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามเดินจูงสุนัขผ่านมา ทำให้สุนัขของตนเห่าใส่สุนัขของนางอ้อย และสุนัขของนางอ้อยวิ่งเข้ามากัดสุนัขของตน นางอ้อยได้เดินมาตีสุนัขของตนจึงได้ทะเลาะกันขึ้น นางอ้อยได้ถอดรองเท้ามาตีหน้าตน จากนั้นสามีและลูกชายของนางอ้อยก็ออกมาช่วย โดยสามีได้ชกหน้าตน

ส่วนลูกชายช่วยจับตนไว้ ตนจึงใช้มีดที่ถือมาจะปลูกต้นไม้แทงสวนไป 1 ครั้ง ไม่รู้ว่าโดนตรงไหน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตนกับนางอ้อยทะเลาะกัน ราว 2 เดือนก่อนก็ทะเลาะกันครั้งหนึ่งแล้วเพราะสุนัขตนเห่า และนางอ้อยเอาน้ำมาสาดและจะถอดรองเท้ามาตบหน้าแต่สามีนางอ้อยมาห้ามไว้ แต่ครั้งนี้กลับถูกรุม 3 ต่อ 1 จึงต้องใช้มีดเสียบสวนไป

571005

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา นางสโณ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย และจะเชิญคู่กรณีมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่งหากเข้าข่ายร่วมกันทำร้ายร่างกายจะแจ้งข้อหาอีกฝ่ายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส