น้าแตโต้ไม่เคยใส่แหวนตกใกล้ศพชมพู่ แจงหลานหายไปต่างจังหวัด (คลิป)

11 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.63 นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ แต น้าของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า สำหรับแหวนเงินที่ตนใส่นั้นเป็นแหวนที่ตนเคยใส่เมื่อ 7-8 ปีก่อน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ตนเป็นวิทยากรบรรยายการอบรมผลิตสื่ออยู่ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งแหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนที่ตนซื้อในช่วงที่อยู่กรุงเทพฯ ในราคาประมาณ 600 บาท

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

410468

แต่ช่วงแรกได้ใส่แหวนที่มือซ้ายและสลับไปมือขวา แต่สุดท้ายตนก็ถอดออกไปประมาณ 5-6 ปีแล้ว เพราะมีอาการแพ้ ระคายเคืองบริเวณนิ้ว ซึ่งโลกออนไลน์เข้าไปขุดคุ้ยเรื่องนี้มาเป็นประเด็น และตนก็ไม่ซีเรียส เพราะสุดท้ายทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตำรวจอยู่แล้ว

5 ข่าวน้องชมพู่ที่มีผู้อ่านสูงที่สุด 
- ไขปริศนาแผลรูโบ๋ศพชมพู่ ชี้วันตายไม่ใช่ตอนถูกอุ้ม แม่ปัดทำ-ลุงเพิ่งเห็น (คลิป)
- ลุงพลปล่อยโฮฝันเห็นชมพู่ สุดซึ้งกอดพ่อ-ยิ้มให้ลุง เผยปริศนา 34 นาทีชี้ชะตากรรม (คลิป)
- ชาวบ้านยันพ่อชมพู่ใส่เสื้อส้ม จำแม่นออกค้นเด็กเห็นคาตา-แม่อ่อนล้าปัดตอบ
ลุงพลร้องไห้ แม่น้องชมพู่ดูถูกน้ำใจ เผยความลับไม่มีอะไรกับป้าแต๋นมาหลายปี 
แก๊งจำปาเผยความจริง พี่ชมพู่ไม่ได้หลับ มีคนสั่งให้หลอกสื่อ (คลิป)

273282936812

อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าการที่โลกออนไลน์มาขุดคุ้ยนั้น เป็นเพราะเกิดการที่สื่อแบ่งทีมให้ครอบครัวตน เป็น 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายแม่น้องชมพู่ และฝ่ายลุงพล จึงทำให้คนที่ไม่พอใจก็เข้ามาโจมตีตน เนื่องจากภาพที่ออกไปนั้นตนไปคลุกคลีกับแม่น้องชมพู่ค่อนข้างบ่อย เพราะตนเข้าไปให้กำลังใจ จึงทำให้คนที่ไม่พอใจมาขุดคุ้ยเรื่องของตน

561853

นายนรินทร์ ยังเผยอีกว่า ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 เวลา 6.00-7.00 น. ตน น้องฝน และเพื่อนอีกคนได้ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าไปซื้อหนูพุกที่ อ.ปากประ จ.นครพนม กระทั่งเวลา 09.00 น. นางจุไรพร ได้โทรมาหาตนว่าได้นำน้องชมพู่ขึ้นรถมาด้วยหรือไม่ ซึ่งตนก็ปฏิเสธไป ต่อมา เวลา 09.15 น. ทางบ้านน้องชมพู่ก็โทรมาอีก และบอกว่ายังหาน้องชมพู่ไม่เจอ ทำให้พวกตนเป็นกังวลมาก จึงรีบกลับมาที่หมู่บ้าน จอดรถที่บ้านของตาชาญ เวลาประมาณ 13.00-14.00 น. และไปที่บ้านของน้องชมพู่และสอบถามเหตุการณ์

หลังจากนั้นตนก็กลับไปที่รถ และเอาหนูที่รับมาจากจังหวัดนครพนมไปเก็บที่ฟาร์ม เก็บหนูประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้น เวลา 15.00 น. ได้เริ่มขับรถตระเวนหาน้องชมพู่ โดยมีน้องฝนนั่งไปด้วย ซึ่งตนไม่ได้เดินขึ้นเขา เพราะเป็นคนร่างกายไม่แข็งแรง เดินขึ้นเขาก็เริ่มหอบ โดยตนขับรถไปหมู่บ้านกกตูม ไปหมู่บ้านมะนาว เพราะในตอนนั้นมุ่งไปทางนายกาย (นามสมมติ) น้องชายของนายอนามัย เพราะตนทราบว่าเขาเคยมีเรื่องกับครอบครัวน้องชมพู่ ก็กลัวว่าเขาแกล้งเอาหลานไปซ้อน แต่สุดท้ายตนก็ไม่เจอ จึงได้ขับรถไปหายังสถานที่ต่าง ๆ เพราะโทรถามพระท่านก็บอกให้มุ่งหาทางทิศตะวันออก จนสุดท้ายก็กลับมาถึงบ้านในเวลา 17.00 น. และสุดท้ายก็กลับมาที่บ้านของน้องชมพู่ จำได้ว่าเข้านอนประมาณ 23.00 น. 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส