"นีโน่" ขอทำหน้าที่เพื่อนแท้! ให้ “โอ วรุฒ” เป็นครั้งสุดท้าย!!

11 ก.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งวันที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว "วรธรรม" สำหรับการจากไปของ "แม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม (กุญชร ณ อยุธยา) คุณแม่ของอดีตพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ "โอ วรุฒ วรธรรม" ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลื่นล้ม และเข้ารับการรักษาตัวห้อง ไอซียู นานร่วมเดือน ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนที่ท่านจะเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมาในวัย 84 ปี โดยที่ทางญาติได้นำร่างของ "แม่ปุ๊ อรพิน" มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศรีเอี่ยม ย่านบางนา กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "นีโน่" แจ้งข่าวเศร้าเช้าวันนี้ คุณแม่ "โอ-วรุฒ" เสียชีวิตแล้ว!!
- "นีโน่" เผยทั้งน้ำตาช่วงเวลาสุดท้ายของแม่ปุ๊ อรพิน แจงพินัยกรรมครอบครัววรธรรม

s__64954374
โดยวันนี้ (11 กรกฎาคม 2563) ที่บริเวณศาลา 5 วัดศรีเอี่ยม ย่านบางนา ทางครอบครัวได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพ "แม่ปุ๊ อรพิน " โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย ตลอดจนเหล่าคนบันเทิงที่มีความสนิทชิดเชื้อกับทาง "พี่โอ วรุฒ" ที่ต่างทยอยเดินทางมาไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อาทิ "นีโน่ เมทนี บุรณศิริ" เพื่อนซี้คนสนิทของ "โอ วรุฒ" ที่มาพร้อมคุณแม่ "ธารารัตน์ บุรณศิริ" ตลอดจน "อุ้ย สุธิตา เกตานนท์" , "โย โยโกะ ทาคาโน่" และ "ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ"

s__64954376


อย่างไรก็ตามในส่วนของพิธีสงฆ์วันนี้จะเริ่มขึ้นในช่วงเวลา 13.00 น. หลังจากบำเพ็ญกุศลอุทิศให้ผู้ล่วงลับแล้ว พร้อมด้วยพระธรรมเทศนา 1 กัณฑ์ หลังจากนั้นจะเป็นการเคลื่อนศพวนรอบเมรุจำนวน 3 รอบ ก่อนนำไปตั้งที่เมรุ หลังจากนั้นเวลา 16.00 น. เป็นขั้นตอนการทอดผ้าบังสุกุล จำนวน 10 ผืนแด่พระสงฆ์ ต่อมาเวลา 16.10 น. เป็นการกล่าวประวัติผู้วายชนม์และคำไว้อาลัยโดยญาติคนสนิท ก่อนจะเริ่มพิธีวางดอกไม้จันทน์และฌาปนกิจศพในช่วง 16.30 น.

 

 

s__64954377
ขณะที่ "พี่นีโน่ เมทนี" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับวันนี้ก็ถือว่าเป็รอีกวันหนึ่งที่ถือโอกาสทำหน้าที่เป็นเพื่อนเเท้ "โอ วรุฒ" ในการส่งคุณแม่ปุ๊ ขึ้นบนสรวงสวรรค์ ซึ่งหลังจากนี้เองวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ทางครอบครัวของ "แม่ปุ๊" ตั้งใจจะนำอัฐิไปลอยอังคารที่ ทะเลสาบดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ไปลอยอังคารของ “โอ วรุฒ - พ่อแรม - อ๊อด มารุฒ (พี่ชายโอ)" ซึ่งเป็นสถานที่เดียวที่ครอบครัว "วรธรรม"นับถือสมัยที่ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนหลังจากนี้หน้าที่ของตน ก็ถือว่าเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงหลานๆของ "แม่ปุ๊"หรือลูกของ "โอ วรุฒ" อีก 2 คน ก็จะช่วยดูแลเขาเท่าที่เราจะทำได้

ส่วนเรื่องของพินัยกรรมหรือมรดกของครอบครัว "วรธรรม" นั้น ยอมรับว่าไม่ได้มีการทำเอาไว้ ส่วนตัวเลยปรึกษาทางญาติว่าจะมีการจัดสรรปันส่วนโดยยึดหลักตามความเป็นจริง และกฎหมาย ในส่วนของสมบัติที่มีอยู่นั้นก็จะเป็นบ้านที่เชียงใหม่และเงินสดที่ยังคงเหลืออยู่ประมาณเกือบ 1 ล้านกว่าบาท (เป็นเงินที่ได้รับมาจากแฟนคลับ) ก็ต้องมีการพูดคุยกันเพราะทายาทของโอ วรุฒ เองก็มีทั้ง "น้องเอ้ก" และ "น้องแอบัส" เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการพูดคุยว่าบ้านที่เชียงใหม่อาจจะยกให้ลูกคนโต "น้องเอ้ก" แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวด้วยว่าจะยังไง คาดว่าจะมีการจัดการและดำเนินการหลังจากทำบุญครบร้อยวันของการจากไป "แม่ปุ๊" ซึ่งหากยึดตามหลักกฎหมายแล้ว สิทธิต่างๆคงตกเป็นของทายาทของโอ วรุฒทั้ง 2 คน แต่ก็ต้องคุยกับทางญาติๆของ "แม่ปุ๊" อีกครั้งว่าจะยังไง ยอมรับเรื่องดังกล่าวก็แอบเครียดเหมือนกัน เพราะว่าส่วนตัวไม่ใช่เป็นคนจัดการมรดก แต่ในฐานะเพื่อนและคนสนิทของครอบครัว ก็อยากจะทำหน้าที่นี้ให้กับเพื่อนรัก ยืนยันส่วนตัวไม่ได้มีผลประโยชน์ในเรื่องดังกล่าว เผยในส่วนของ "น้องแอบัส" ลูกคนเล็ก ยังไม่สามารถติดต่อได้ แต่เหมือนจะได้เบอร์มาแล้วคงจะมีการโทรไปพูดคุยในเร็ววันนี้


เผยในส่วนของเรื่องมรดกนั้นทาง "โอ วรุฒ" เองไม่เคยพูดถึงเรื่องดังกล่าว เเต่ก่อนที่จะเสียไปเขาจะเน้นฝากเรื่องคุณแม่เป็นหลัก

 s__64954378


อย่างไรก็ตาม สำหรับ "แม่ปุ๊ อรพิน" ได้ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มบริวณห้องนั่งเล่นในบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 9 มิถุนายน 2563 ระหว่างที่จะเปิดประตูให้สุนัขออกไปวิ่งเล่นนอกบ้าน โดยหลังจากที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลที่เชียงใหม่ ช่วงแรกๆอาการเริ่มดีขึ้นแม้ต้องใส่ท่อช่วยหายใจอยู่ กระทั่ง "แม่ปุ๊ อรพิน" สามารถออกไปนอนพักรักษาตัวในห้องปกติได้ แต่หลังจากนั้นไม่นานอาการของ "แม่ปุ๊ อรพิน"ก็เริ่มกลับมาทรุดลงอีกครั้ง จนนำมาสู่การสูญเสียในเช้าวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเสียชีวิตต่อจาก นายแรม วรธรรม สามีที่เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562 หลังจากบุตรชาย อดีตพระเอกชื่อดัง "โอ วรุฒ" เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส