"แอลลี่" โชว์ฟอร์มสุดพลัง แกะกล่องเพลงใหม่ "No Matter What I Do"

16 ก.ค. 63

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรก "เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้" (1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY) ของ แอลลี่ อชิรญา นิติพน สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดของวงการทีป็อป จัด เจ้าตัวโชว์ฟอร์มทั้งร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทนได้ดีสุดพลัง พร้อมทั้งเสิร์ฟความใกล้ชิดแบบนิวนอร์มอลซึ่งถึงแม้ตัวจะห่างไกลแต่ใจเราใกล้กันนิดเดียว

1-ally_dsc_6843-005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชวนฟังเพลงใหม่ครั้งแรก! "แอลลี่" ที่งานเฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้
- แอลลี่ คิดบวก! ไม่เสียใจออกเพลงจ๊ะเอ๋โควิด-19 แค่ได้ทำผลงานสำเร็จก็แฮปปี้แล้ว!!
- ศิลปินเต็มตัว! 'แอลลี่' ส่ง How To Love feat. GRAY กระแสดีถล่มทลาย

อีเวนต์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ แอลลี่ ถูกจัดขึ้นผ่านระบบ ZOOM Webinar ที่สามารถต้อนรับแฟนคลับจากทั่วทุกสารทิศมารวมตัวกัน ซึ่งไม่เพียงแค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ แต่ยังมีแฟนๆ ของ แอลลี่ จากหลากหลายประเทศมาร่วมชมโชว์พิเศษที่สาวน้อยวัย 16 ปีตั้งใจเตรียมมามอบให้ ทั้งยังร่วมส่งรีแอคชั่นระหว่างโชว์แบบสดๆ ไม่ว่าจะปาหัวใจ ยิงอีโมติคอน ส่งข้อความแชทบอกความรู้สึกกันอย่างสนุกสนานและอบอุ่นตลอดงานจริงๆ

1-ally_dsc_6546_rt-025

นอกจาก สีสันของเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์ในเพลงต่างๆ และการสัมภาษณ์พูดคุยตามแบบฉบับของงานแฟนมีตติ้งที่คุ้นเคยแล้ว ก็ต้องมีกิจกรรมสนุกๆ เพื่อให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมกันด้วย ซึ่งงานนี้ แอลลี่ ขอนำเสนอช่วง ‘ALLY D.I.Y.’ โดยเจ้าตัวลงมือทำของที่มีชิ้นเดียวในโลกมอบให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ซึ่งของขวัญพิเศษดังกล่าวคือ ‘ถุงผ้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่มาในธีม Happy Rainbow และ Shining Love

1-ally_tu5_8999-039

ถึงช่วงไฮไลต์ เปิดตัวเพลงพิเศษ ‘No Matter What I Do (feat. JE T'AIME)’ กับเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์ครั้งแรกของเพลงนี้ ที่ติดหูอย่างไว ร้องตามง่ายและมีท่าเต้นสุดน่ารักจนได้กลิ่นเลยว่าชาเลนจ์ท่าเต้นเพลงนี้ต้องมาแน่! ร่วมด้วยเซอร์ไพรส์สุดขีดกับการปรากฏตัวของ เชอแตม (JE T'AIME) ณมน สวาทยานนท์ สมาชิกในทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปของ 411 Music ซึ่งมาในรูปแบบกราฟิก AR เพื่อแจมในท่อนแร็ปและร่วมเต้นไปพร้อมๆ กับ แอลลี่

1-ally_tu5_7686_rtfn-015

ช่วงท้ายของงานฯ แอลลี่ กล่าวขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆ ที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจ สตาฟฟ์ผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่าน ทีมงานของ 411 Music ทุกคนทั้งไทยและเกาหลีที่ช่วยกันพัฒนาความสามารถในด้านต่างๆ รวมถึงเปิดโอกาสให้เธอได้มีอีเวนต์เจ๋งๆ แบบนี้ และที่ขาดไปไม่ได้คือเหล่าแฟนคลับที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันไกลขนาดนี้ ซึ่งเธออยากเดินไปข้างหน้าต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับแฟนๆ ทุกคนตลอดไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส