"หยาดทิพย์" ฟาดกลับ ข่าวเมาท์เลิฟซีนดุนอกบทกับพระเอกโอโม่

22 ก.ค. 63

หยาดทิพย์ ราชปาล ออกโรงเคลียร์ข่าวเมาท์ นักแสดงสาวเลิฟซีนดุนอกบทกับพระเอกโอโม่กลางกองถ่าย ยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง และเป็นมืออาชีพพอ

หลังจากมีข่าวเมาท์สุดแซ่บว่อนโลกออนไลน์ว่านักแสดงสาวไร้สังกัดว่าเลิฟซีนดุเดือดกับพระเอกโอโม่ จนมีแมงเมาท์ชี้เป้าไปที่นางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ไฟสิ้นเชื้อ"

ล่าสุด สาวหยาดได้โพสต์อินสตาแกรมสยบข่าวเมาท์ เคลียร์คัตชัดเจนว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน ย้ำทำงานในวงการมานานและเป็นมืออาชีพพอ เล่นเลิฟซีนทุกครั้งก็มีลิมิตของตนเอง โดยสาวหยาดระบุข้อความว่า

"จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน

หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปีพยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิท ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ"

หลังโพสต์นี้ออกมาก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงเข้ามาให้กำลังใจ รวมทั้งแฟนๆ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หยาดทิพย์อยู่วงการมานาน ไม่มีทางจะทำแบบที่เป็นข่าวเมาท์แน่นอน

109091861_665693717491216_387

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส