พบแล้วสาวร้านกาแฟดัง ญาติตามหา 2 วัน กลายเป็นศพ

23 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นางสาวบูรเพชร แก้วคำ พี่สาว ของนางสาวศิริรัตน์ แก้วคำ (น้องแนน) อายุ 26 ปี พนักงานร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาท่าเรือศรีสะเกษ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ว่าน้องสาว หรือ นางสาวศิริรัตน์ แก้วคำ หายออกจากบ้าน ไม่กลับเข้าบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 21 กรกฎาคม 2563

โดยน้องแนนไม่เคยไปค้างที่ไหน และถ้าจะไปไหนจะบอกที่บ้านเป็นประจำ รวมทั้งเพื่อนๆ ด้วย แต่คราวนี้ผิดสังเกต ไม่เห็นน้องกลับบ้าน จึงเข้าแจ้งความขอให้ตำรวจช่วยตามหา รวมทั้งได้ให้เพื่อนสนิทของน้องแนน โพสเฟสบุ๊ค เพื่อช่วยกันตามหาอีกแรงด้วย แ

ภายหลังการเดินทางเข้าให้ปากคำของญาติน้องแนนนานกว่า 3 ชั่วโมง ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ออกตรวจสอบเส้นทางกลับบ้านเป็นประจำของ น้องแนน เมื่อเวลาประมาณ 22.00 โดยกล้องหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีสะเกษบริหารธุรกิจ พบว่าน้องแนนขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเพียงคนเดียว

จากนั้น ชุดสืบได้เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำคำ ซึ่งเป็นเส้นทางที่น้องจะผ่าน แต่ไม่พบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับผ่าน จึงเชื่อได้ว่าน้องแนนน่าจะหายไปในช่วงระยะของกล้องที่ขาดหายไป ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จึงระดมเจ้าหน้าที่ออกตามหาบริเวณดังกล่าว ซึ่งห่างจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีสะเกษบริหารธุรกิจ ประมาณ 100 เมตร เป็นช่วงที่มืด และได้พบศพน้องแนน ถูกรถจักรยานยนต์ทับร่าง คาดว่าน่าจะเสียชีวิต ในคืนวันที่ 21 ที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นางสาวบูรเพชร แก้วคำ พี่สาว เล่าว่าในคืนวันเกิดเหตุ ตนกับน้องแนน ได้เดินทางไปนั่งกินข้าวกันที่บ้านเพื่อนในตัวเมือง ในช่วงหลังเลิกงาน โดยก่อนจะกลับได้ขับรถยนต์นำหน้าน้องแนนไป ซึ่งได้เหลียวมองหลังมาโดยตลอด แต่พอถึงช่วงเกิดเหตุ ตนพยายามมองหลังไปก็ไม่พบว่ามีไฟรถตามหลังมา จึงได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไป ไม่มีคนรับสาย ในใจก็คิดว่าน้องคงแวะไปหาเพื่อนต่ออีก จึงไม่ได้ติดใจในช่วงนั้น แต่พอรุ่งเช้ามาทราบว่า น้องแนนไม่กลับบ้าน จึงได้ออกตามหา และโพสข้อความตามหา จนกระทั่งตำรวจมาพบว่าน้องสาวประสบอุบัติเหตุ

พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย ผกก.กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนน หน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีสะเกษบริหารธุรกิจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อตรวจสอบและเก็บหลักฐานทั้งหมด โดยจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ นิติเวชโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ