ช่างกลสุดเหิมยกพวกตีอริปาระเบิดลั่นซอย โจ๋หนีตายถูกฟันยับ เพื่อนซุ่มรอหิ้วปีก (คลิป)

23 ก.ค. 63

กรณีมีการแชร์คลิปวิดีโอมุมสูง ปรากฏภาพเด็กช่างขณะตีกัน หน้าร้านขายของเก่า พร้อมมีเสียงบึ้มระเบิด วงจรปิดในร้านขายของเก่าจับภาพ เจ้าของร้านออกมา ก่อนที่เด็กช่างจะปีนเข้ามาภายในร้าน เห็นหนุ่มใส่หมวกกันน็อกเอามีดฟันอริไม่ยั้งตรงประตูรั้วสังกะสี

791864300348

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านในละเเวกใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บ 2 ราย ขับขี่และซ้อยท้ายรถจักรยานยนต์ ผ่านมาบริเวณหน้าร้านขายของเก่า กระทั่งพบเด็กนักเรียนคู่อริจากสถาบันแห่งหนึ่ง 15 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 5 คัน ขี่สวนทางกันมา จากนั้นกลุ่มที่มีพวกมากกว่าก็เข้าล้อมรถของคนเจ็บทั้งคู่มีการใช้มีดระดมฟัน ปาระเบิดปิงปองเสียงดังสนั่น แล้วพากันหลบหนีไป ก่อนที่เพื่อน ๆ ของฝั่งผู้ได้รับบาดเจ็บจะตามมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปมุมสูงจับภาพขณะเด็กช่างก่อเหตุตีกัน และได้ยินเสียงระเบิด โดยคนถ่ายคลิปถึงกับตกใจก่อนคลิปตัดไป

183761773094

นอกจากนี้เหตุการณ์ขณะเด็กช่างตีกัน ก่อนหลบหนีเข้าไปในร้านขายของเก่า โดยมีวงจรปิดภายในร้านจับภาพขณะเด็กช่างกลุ่มนี้หนีตายจากอริ ด้วยการปีนข้ามเข้าไปในร้านขายของเก่า ซึ่งมีเข้าของร้าน ออกมาดู เพราะเห็นสุนัขดมกลิ่นอยู่บริเวณประตูรั้วสังกะสี และบางคนที่อยู่ข้างนอกก็ได้ถูกอริสวมหมวกกันน็อกสีขาวเต็มใบใช้มีดฟันไม่ยั้ง ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยกล้องจับภาพกลุ่มเด็กช่างยังหลบในร้าน จนกระทั่งพากันออกไป 

291088

สอบถามเจ้าของร้านขายของเก่า เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมชี้จุดที่เด็กตีกัน โดยมีเด็ก 1 คน กระโดดเข้ามาไม่ทันจึงโดนหนักเลย ขณะตีกันก็ไม่ได้ยินว่าเป็นเด็กที่ไหน ตนจึงบอกห้ามไปว่าพอแล้ว ต่อมาได้ยินเสียงระเบิดก็ทำให้ตนรู้สึกกลัว ซึ่งคนที่โดนฟันตรงประตู่น่าจะเจ็บหนัก ซึ่งก็เห็นมีผู้หญิงมาทำแผลให้คนเจ็บ ด้วยการนำน้ำแข็งมาห้ามเลือดก่อนที่กลุ่มเด็กที่บาดเจ็บก็ได้เรียกรถพยาบาลกันเอง ซึ่งก็เห็นรถจักรยานยนต์มาหลายคันก่อนแยกย้ายไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส