แจ้งเกิด #ไบร์ทวิน ชวนดู เพราะเราคู่กัน บน Netflix

27 ก.ค. 63

เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) เตรียมพร้อมสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจอีกครั้ง บน Netflix ให้สาวกนิยายและซีรีส์วายเตรียมฟินจิกหมอนพร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้

ep2_b99_resize

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บันเทิงมากแม่ | EP.4 ถามให้!! ไบร์ท-วิน คู่จิ้นที่ใครๆก็หลงรัก พร้อมรอลุ้นโปรเจคต่อไป
- “ไบร์ท”-“วิน” ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยให้การสนับสนุน!

จากนิยายวายขวัญใจนักอ่าน “เพราะเราคู่กัน” โดย JittiRain ที่โด่งดังจนเกิดปรากฏการณ์ #คั่นกู ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทุกครั้งที่นิยายออกตอนใหม่ สู่ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) ที่ส่งให้นักแสดง #ไบร์ทวิน แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว และครองใจมหาชนได้ในชั่วข้ามคืน

เรื่องราววุ่นวายของ “ไทน์” หนุ่มน่ารักสุดชิค (รับบทโดย วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) ที่ใฝ่ฝันจะได้เจอรักแท้ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องมาเจอ “กรีน” (รับบทโดย กันต์ - กรวิชญ์ บุญศรี) ตุ๊ดหนุ่มหน้าหล่อจอมตื๊อ ที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจเป็นที่สุด แม้ไทน์จะเพียรพยายามปฏิเสธแค่ไหน กรีนก็ไม่ยอมตัดใจ

ep4_b174_resize

จนไทน์จำต้องหาตัวช่วยให้มาสวมรอยเป็นแฟนปลอมๆ ซึ่งคนที่ไทน์เห็นว่าเหมาะสม ก็คือ “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี) มือกีตาร์สุดฮอตจากชมรมดนตรี ขวัญใจสาวๆ ทั้งมหาวิทยาลัย โดยจำต้องบุกเข้าไปตีสนิทถึงในชมรมดนตรี ทั้งที่ความรู้ด้านดนตรีอย่างเดียวที่ไทน์มี คือ เพลงของวง Scrubb เมื่อทั้งสองใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สลัดเพลงนี้ออกจากหัว(ใจ)ไม่ได้เสียแล้ว ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ชวนฉงนที่ทั้งคู่เองก็ไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่ “คู่กัน” จนวันสุดท้ายหรือไม่

ep4_b173_resize

เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) กำกับโดย วีรชิต ทองจิลา ที่เคยฝากผลงานกำกับไว้ใน “รุ่นพี่ Secret Love”, “คุณแม่วัยใส The Series” และ “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ติดตามเอาใจช่วยคู่จิ้นทั้งสองได้ใน เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) ทาง Netflix วันที่ 30 กรกฎาคม นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส