สลด! แม่หนุ่มใหญ่ถูกรถเสยชนหลักกิโลหัวขาด เศร้าเก็บกับข้าวมื้อสุดท้ายรอศพลูก (คลิป)

27 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟชบุ๊ก "ข่าวคนนนท์" โพสต์เรื่องราวว่า มีอุบัติเหตุเสียชีวิต รถชนระหว่างรถกระบะกับจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายชัยวัฒ โพธิ์มา อายุ 45 ปี ลักษณะศพศีรษะขาดออกจากลำตัว

titled

โดยเหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 26 ก.ค. 63 ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านร่มเงาไม้ ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย พื้นที่ หมู่ 8 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

877056

วันที่ 27 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนตรงข้ามหมู่บ้านร่มเงาไม้ พบเศษชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ตายที่ถูกชนวางกระจัดกระจายอยู่ริมถนน รวมถึงหมวกของผู้ตายที่ตั้งไว้บนเสาหลักกิโลเมตร พบคราบเลือดของผู้ตายอยู่ 2 จุด

655780

จุดแรกอยู่ห่างถนนไปประมาณ 2 เมตร เป็นคราบเลือดส่วนร่างกายผู้ตาย และจุดที่สองเป็นคราบเลือดจุดที่พบส่วนศีรษะของผู้ตาย อยู่ห่างจากถนน 3 เมตร และห่างจากจุดที่เจอร่างของผู้ตาย 4 เมตร

cg

นางบุญถิ่น จินารักษ์ แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองมีลูก 6 คน นายชัยวัฒ ผู้เสียชีวิต เป็นคนที่ 5 และเป็นลูกชายเพียงคนเดียวที่อาศัยอยู่กับตน เลี้ยงดูตน ส่วนลูกคนอื่น ๆ ก็ได้แยกย้ายไปมีครอบครัว ซึ่งสำหรับนายชัยวัฒประกอบอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย

547207

เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.30 น. มีญาติของตนเดินมาบอกว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนเสียใจมาก ก่อนที่ลูกชายจะออกจากบ้าน ตนก็ได้ทำกับข้าวเมนูโปรดรอลูกชาย และบอกลูกชายว่าจะรอกินข้าวด้วยกัน มีแกงปลาทู ปลาทูทอด ไข่ต้ม และน้ำพริกกะปิ ถึงขณะนี้ตนก็ยังไม่ได้เทกับข้าวทิ้ง ยังเก็บไว้ที่ห้องครัวเหมือนเดิม

ครั้งสุดท้ายที่ตนได้พูดคุยกับลูกชาย ช่วงบ่ายของเมื่อวาน ลูกชายมาขอเงินตนเอง แต่ที่ตนแปลกใจคือสีหน้าของลูกชายดูหมองคล้ำ เหมือนไม่ใช่ลูกชายของตน

910871

สำหรับนายชัยวัฒ เขาเป็นเสาหลักของครอบครัวที่หาเลี้ยงตนเอง ส่วนคนที่ก่อเหตุก็ยังไม่ได้ติดต่อมาพูดคุยกับครอบครัว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตนก็ให้ลูก ๆ เป็นคนดูแลเรื่องคดี

สำหรับความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้ก่อเหตุแล้ว ทราบว่าคนขับคือชายผมยาว ส่วนชายผมสั้นคือคนที่โดยสารมาด้วยกัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อนดำเนินคดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส