กระเป๋ารถเมล์ แฉนาทีเก๋งหัวร้อนท้าต่อยโชเฟอร์แค่หวิดชนเพราะคันหน้าเบรก ขอโทษก็ไม่จบ (คลิป)

27 ก.ค. 63

จากกรณีเพจ “เฮียขับรถ” แชร์คลิปคนขับรถเก๋งกำลังถกเถียงกับคนขับรถเมล์สาย 95 พร้อมด่าด้วยคำหยาบคายและท้าต่อย หลังรถเมล์หักหลบรถอีกคันจนเกือบชนรถตัวเอง โดยคนขับรถเมล์กล่าวขอโทษ แต่ภรรยาของคู่กรณีบอกให้ยกมือไหว้ จนมีการถกเถียงกันยาวเกือบ 5 นาทีนั้น 

979677

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ นางนุสบา (นามสมมุติ) พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์คันดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นย่านนวมินทร์ เมื่อวันที่ 25 ก.ค.63 เวลา 14.30 น. ก่อนเกิดเหตุรถเมล์ของตนขับอยู่ช่างกลาง ตามหลังรถเก๋งอีกคัน ระหว่างนั้นรถเก๋งคันหน้าเลี้ยวเข้าซอยกะทันหัน โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้รถเมล์ต้องหักไปทางขวาเพื่อหลบรถคันหน้าที่กำลังเข้าซอย ซึ่งรถเมล์ได้เบี่ยงไปเข้าช่องทางขวาสุดเล็กน้อย ขณะนั้นรถเก๋งของคู่กรณีอยู่ช่องทางขวาสุดก็บีบแตรใส่ด้วยความไม่พอใจ ตนจึงพยายามมองข้างรถ แต่พบว่าไม่ได้เฉี่ยวชนกัน

888672

ทั้งนี้ก่อนที่รถคู่กรณีจะขับปาดหน้าและเบรก จนรถเมล์ต้องเบรกตามกะทันหัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะบีบแตรใส่อีกรอบ คนขับรถเมล์จึงบีบแตรตอบ หลังจากนั้นคู่กรณีได้ขับเข้าช่องทางซ้าย และตีไฟให้รถเมล์จอด พร้อมลงมาจากรถโดยพูดด้วยอารมณ์โมโหตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

569306

ทางตนก็พยายามอธิบายว่า รถคันหน้าเบรกกระทันหัน ทำให้ต้องหักหลบและเบี่ยงไปช่องทางขวาเล็กน้อย แต่อีกฝ่ายไม่ฟังพูดเสียงดัง รวมถึงพูดหยาบคายใส่ ฝ่ายตนจึงต้องพูดเสียงดังตาม และมีการพูดคำหยาบไปเล็กน้อย ซึ่งจุดนี้ก็ต้องขอโทษที่ทำตัวไม่เหมาะสม

567145

นอกจากนี้คู่กรณีพยายามบอกให้คนขับลงจากรถ และท้าต่อย แต่คนขับไม่ได้ลงไป หลังจากนั้นเหมือนเรื่องจะจบแล้ว เนื่องจากคนขับรถขอโทษไป แต่ภรรยาคู่กรณียังบอกให้คนขับยกมือไหว้ คนขับรถก็เลยเกิดความโมโห แต่สุดท้ายต่างฝ่ายก็ต่างแยกย้ายกันไป ไม่ได้มีการแจ้งความหรือเข้ามาร้องเรียน ส่วนเหตุที่ตนต้องถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ก็เพื่อใช้เป็นหลักฐานเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่กระแสสังคมด่าฝั่งคนขับรถเมล์จำนวนมาก เข้าใจว่าอาจจะไม่ชอบคนขับรถเมล์อยู่แล้ว แต่ฝ่ายตนก็ทำงาน ไม่ได้กลั่นแกล้งหรืออยากมีเรื่อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส