แจ้งข้อหาเพิ่ม! หนุ่มใหญ่อัดถั่วดำ นักเรียนชายวัย 17 ปี นานนับ 4 ปี - พัฒนาสังคมรุดเยี่ยม เผยเด็กสภาพจิตใจแย่

11 ม.ค. 61
ความคืบหน้ากรณี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ถูก นายแม็ค (นามสมมติ) อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้รับอุปการะเลี้ยงดูส่งเสียให้เรียนหนังสือ ข่มขืนกระทำชำเรา มาตลอดระยะเวลา 4 ปี
นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระพาผู้เสียหาย เข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม
กระทั่ง นายเอ ได้ออกจากบ้านไปหางานทำตามร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลก จึงไปพบกับ นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระ หลังทราบเรื่องทนายความ จึงได้ให้ความช่วยเหลือ พาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และศูนย์ดำรงธรรม เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายแม็ค ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ โดยนายแม็ค ยังให้การปฏิเสธ ล่าสุด วันนี้(11 ม.ค.) พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.อำนาจ อ่อนปาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี เชิญตัว นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความของผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทนายของนายเอ ได้โทรศัพท์มาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ยังไม่สามารถเดินทางเข้าพบได้ เนื่องจากติดภารกิจที่กรุงเทพฯ
นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความ
พ.ต.อ.ทรงพล เปิดเผยด้วยว่า นายแม็ค ผู้ต้องหา ได้ส่งทนายความส่วนตัว มาพบกับตำรวจเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกันนี้ได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ข่มขู่คู่กรณีทำให้เกิดความหวาดกลัว รวมถึงจะสืบสวนในทางลับว่า นายแม็ค ได้ล่อลวงเด็กชายหน้าตาดีรายอื่นๆ มาข่มขืนกระทำชำเราอีกหรือไม่ ส่วนกรณีของนายเอนั้น ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายของจากโรงพยาบาล เพื่อนำมาใช้ประกอบสำนวนคดี คาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จึงจะทราบผล อย่างไรก็ตาม วันนี้ (11 ม.ค.) เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก และศูนย์ช่วยเหลือนักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 39 (พิษณุโลก-อุตรดิตถ์) ได้ลงพื้นที่ไปติดตามให้ความช่วยเหลือและเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก พบว่าวันนี้ นายเอเดินทางไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่สภาพจิตใจยังบอบช้ำและย่ำแย่หลังจากตกเป็นข่าว เนื่องจากกังวลว่าจะมีเพื่อนในห้องรู้เรื่อง และรังเกียจตน ทั้งนี้อาจจะต้องให้จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปพูดคุยเพื่อช่วยเหลือด้านสภาพจิตใจของ นายเอ ต่อไป
นายเอ ผู้เสียหาย เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม
ส่วนผลการเรียนของนายเอ เป็นเด็กเรียนดี โดยภาคเรียนที่ผ่านมาได้เกรดเฉลี่ย 2.86 ปัจจุบันยังทำงานรับจ้าง หลังเลิกเรียน เพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเองอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ