ได้ลอง(ฟัง)แล้วจะหลง! "Vivo TWS Neo" สุดยอดหูฟังไร้สาย คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ

29 ก.ค. 63

คนรักเสียงเพลงต้องโดนใจแน่นอน กับ "Vivo TWS Neo" หูฟังไร้สายจาก Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาไม่ได้มีดีแค่สมาร์ตโฟนเท่านั้นนะ หูฟังไร้สายตัวนี้ก็ปังมากเหมือนกัน มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ และฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกตอบโจทย์ในชีวิตประจำวัน คุณจะลืมความหงุดหงิดที่ปัญหาจากการใช้หูฟังไร้สายที่ผ่านๆ มาไปเลย

5

เริ่มแรกแค่มองภายนอกก็หลงแล้ว กล่องเคสดีไซน์เรียบหรู เท่ ทันสมัย กะทัดรัด มีให้เลือก 2 สี Moonlight White (ขาว) และ Starry Blue (ดำน้ำเงิน)

3

4

ส่วนตัวหูฟังไร้สายมีปลอกเสียบรูหูและใบหูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากับสรีระ ขนาดพอดีกับใบหู มีน้ำหนักเบาเพียง 4.7 กรัม สวมใส่สบาย เสมือนไม่ได้ใส่ บอกเลยว่าไม่ได้เป็นแค่หูฟังไร้สาย แต่กลายเป็นเครื่องประดับเวลาออกไปชิลข้างนอกได้เลย เท่อย่าบอกใครเชียว!

1

2

มาดูกันที่เรื่องฟังก์ชันบ้าง จะตัดสินใจซื้อหูฟังสักอัน ก็ต้องเลือกจากคุณภาพเสียงมาเป็นอันดับแรก ซึ่ง "Vivo TWS  Neo" ตัวนี้ มีไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 14.2mm ทำให้คุณภาพเสียงคมชัดสุดๆ แค่ลองสวมปั๊บเหมือนฟังเพลงอยู่ในสตูดิโอทุกที่เลยทีเดียว แถมยังมีเทคโนโลยี DeepX ที่ Vivo ทั้งคิดค้นและพัฒนา โดยใช้หลักการสร้างเสียงแบบ Deep Field คมชัดทุกย่านเสียง โดยการเพิ่มความถี่เสียงของผู้ใช้งาน ตั้งแค่คลื่นความถี่ 1000-3000 Hz รับรองเสียงที่ได้ยินออกมาสมบูรณ์แบบแน่นอน สมกับเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพเสียงมาหลายปีจริงๆ

p1030976

และอีกปัญหาที่กวนใจคนชอบใช้หูฟังไร้สายหลายๆ คนก็คือ หน่วงไหม? ดีเลย์หรือเปล่า? "Vivo TWS  Neo" ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ของ "ความเสถียรและความหน่วงต่ำ" ด้วยความหน่วงต่ำถึง 88ms ที่ใช้ในอุปกรณ์สเตอริโอระดับไฮเอนด์ ทำให้หูฟังมีคุณภาพเสียงดี มีความนุ่มลื่น เสียงชัด ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูซีรีส์ ก็สามารถซิงโครไนซ์เสียงกับภาพไปพร้อมๆ กันได้อย่างดี ไม่มีขัดใจเลยจ้า รวมถึงมีเทคโนโลยี AI ระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ SmartSound เหมาะสำหรับคนที่ชอบคุยโทรศัพท์ด้วยหูฟังไร้สาย ไม่มีเสียงรบกวนจากรอบข้างให้กวนใจ

9

6

ส่วนเรื่องเชื่อมต่อจะลำบากไหม? ไม่เลยจ้า ตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 เชื่อมต่อรวดเร็ว แม้จะอยู่ระยะห่างไกลถึง 10 เมตร! จะทำกิจกรรมอะไรก็ไม่มีสะดุดให้เสียอารมณ์ และส่งสัญญาณแบบ Dual Channel 2.0 ลื่นไหลบนทุกแพลตฟอร์ม รองรับระบบ Android และ iOS ยิ่งถ้าใช้คู่กับสมาร์ทโฟนของ Vivo ยิ่งง๊ายง่ายสุดๆ แค่เปิดฝาเคสก็สามารถใช้งานได้เลย ตอบโจทย์สุดๆ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ สามารถใช้งานรวมชาร์จผ่านเคสได้นานถึง 22.5 ชั่วโมง!! ถ้าใส่หูฟังข้างเดียว สามารถใช้งานได้นานถึง 4.5 ชั่วโมงเลยทีเดียว! ดูหนังยาวๆ 2 เรื่องก็ยังไหว

7

สำหรับคนขี้ลืมก็ต้องโดนใจกับฟังก์ชันนี้แน่นอน ลืมไว้ที่ไหนก็ไม่ต้องกังวล หาเจอได้ง่ายๆ ด้วย ฟีเจอร์ TWS Earphone Neo จะช่วยค้นหา Earbuds อีกข้างที่หายไป โดยจะค้นหาจากการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ สามารถบอกพิกัดแสดงตำแหน่งที่ทำหล่นหาย

8

และไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของคุณด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นหรือเหงื่อ เพราะมีกันน้ำกันฝุ่น IP54 ด้วย หรือจะเปลี่ยนเพลง รับสาย ปรับระดับเสียง ก็ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยการสัมผัสที่หูฟังเบาๆ สามารถตั้งค่าการใช้งานหูฟังเพื่อใช้งานคำสั่งต่างๆ เพิ่มเติมได้ตามต้องการ

p1030992

โดนใจกันเลยใช่ไหม สำหรับเจ้า "Vivo TWS Neo" สุดยอดหูฟังไร้สายจาก Vivo คุณภาพคับหู ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันขนาดนี้ ราคาเพียง 2,999 เท่านั้น! คุ้มมากกก จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจ้า

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ