ค่ายมวยดัง รับเตะปาก "เพชรบึงกาฬ" โมโหสงสัยล้มมวย ปัดกักขัง ยันดูแลดีแต่หนีไปเอง (คลิป)

14 ม.ค. 61
จากกรณี นายณัฐวุฒิ อ้วนสุนำ อายุ 24 ปี นักมวยที่รู้จักกันชื่อ "เพชรบึงกาฬ" ได้เผยแพร่ภาพและคลิป ร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และเขียนระบายความในใจผ่าน เฟซบุ๊คส่วนตัว ชื่อ Bres Nattawut ว่า ถูกผู้ดูแลค่ายมวยชื่อดัง ย่านบางบัวทอง ซ้อมและกักขังหน่วงเหนี่ยว เป็นเวลากว่า 3 วัน เพราะสงสัยว่าตนเองจะล้มมวย พร้อมกับขอให้ตัวเองเป็นกรณีสุดท้ายที่มีชะตากรรมเช่นนี้ ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภ.บางบัวทอง
ภาพ รอยถูกทำร้ายร่างกายที่หลังของ เพชรบึงกาฬ
ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังค่ายมวย ส.จ.เล็กเมืองนนท์ ได้พูดคุยกับ นางต้อย (นามสมมติ) ภรรยาของ นายณรงค์ ดงสิงห์ หรือ "เสี่ยเอ็กซ์" ผู้ดูแลค่ายมวย เปิดเผยว่า เสี่ยเอ็กซ์ได้รับการติดต่อจากเพชรบึงกาฬว่า อยากมาชกมวยในสังกัด จึงไปรับตัวมาจาก จ.อุดรธานี ช่วงแรกที่มาอยู่ เพชรบึงกาฬ เป็นคนมีอัธยาศัยดี ร่าเริง แจ่มใส ชอบเล่นกับเด็ก และยังเป็นคนโปรดของเสี่ยเอ็กซ์ แต่ระยะหลัง เพชรบึงกาฬ ชกมวยแพ้ทุกครั้ง ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะแพ้ เพราะ เพชรบึงกาฬ ถือว่าเป็นนักมวยที่ฝีมือดีมากคนหนึ่ง
นางต้อย (นามสมมติ) ภรรยาเสี่ยเอ็กซ์
กระทั่งวันที่ 27 ธ.ค. 60 เทรนเนอร์ หรือ ผู้ดูแล เพชรบึงกาฬ ได้ยึดโทรศัพทย์มือถือเพื่อให้เด็กมีสมาธิ และพักผ่อนอย่างเพียงพอ โดยมีการตกลงกันว่า "จะไม่แพ้อีก หากแพ้จะถูกทำโทษ" ซึ่ง เพชรบึงกาฬ ตอบว่า "ถ้าแพ้อีก จะทำอะไรก็ได้ หรือเอารถพยาบาลมารอรับได้เลย" จนกระทั่งวันที่ 6 ม.ค.61 เพชรบึงกาฬ ต่อยแพ้ หลังจากลงเวทีจึงโดนเทรนเนอร์เตะไปที่ปากจริง เมื่อกลับมาคุยกันที่ค่ายมวย เสี่ยเอ็กซ์ได้พา เพชรบึงกาฬ ไปคุยกัน 2 คน ระหว่างที่คุยกัน เพชรบึงกาฬ ก้มหน้า และร้องไห้ ไม่ตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้น จนพูดถึงบทลงโทษ ตนจึงเดินเข้าไปห้ามว่า "อย่าทำแบบนี้ ถ้าจะทำให้ไปทำที่อื่น ไม่อยากเห็น" นางต้อย กล่าวอีกว่า เสี่ยเอ็กซ์จึงพาเพชรบึงกาฬไปคุยที่บ้านพัก และมีการลงโทษจริง ขอยืนยันว่า เพชรบึงกาฬ ไม่ได้ร้องขอชีวิต  ส่วนกรณีกักขังหน่วงเหนี่ยวนั้นพูดเลยว่า ไม่มี เพราะวันที่ 7 ม.ค. เสี่ยเอ็กซ์ ได้พา เพชรบึงกาฬ ไปสาบานที่วัดแห่งหนึ่งว่า ไม่ได้ล้มมวย ซึ่ง เพชรบึงกาฬ ก็ทำตาม
เพชรบึงกาฬ นั่งสาบานที่วัด
กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 8 ม.ค. พบว่าห้องของเทรนเนอร์ถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย โทรศัพท์มือถือของ เพชรบึงกาฬ หายไป รวมทั้งไม่พบตัว เพชรบึงกาฬ และข้าวของเครื่องใช้ จึงเชื่อว่าได้หลบหนีไปแล้ว ด้าน นายน็อค (นามสมมติ) เทรนเนอร์มวย ค่าย ส.จ.เล็กเมืองนนท์ กล่าวว่า เสี่ยเอ็กซ์ได้รับ เพชรบึงกาฬ มาจากอุดรธานี เพื่อปั้นให้โด่งดัง ช่วงแรกชกชนะ แต่ระยะหลังแพ้มาตลอด จึงตกลงกันว่า ถ้าแพ้อีกจะมีการลงโทษ ซึ่ง เพชรบึงกาฬ ก็ยอมรับ พอถึงวันชก ผลออกมาว่าแพ้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่า โดนเตะที่ปากหรือไม่ แต่เชื่อว่าโดนจริง
นายน็อค (นามสมมติ) เทรนเนอร์มวย ค่าย ส.จ.เล็กเมืองนนท์
โดยยืนยันว่า มีการลงโทษจริง เพราะหลังการชกเสร็จสิ้น เสี่่ยเอ็กซ์ ได้เรียก เพชรบึงกาฬ มาพูดคุย ก่อนที่ภรรยาของ เสี่ยเอ็กซ์ จะเดินเข้ามาห้ามบอกว่า "อย่ามาทำอะไรตรงนี้ ถ้าจะทำให้ไปทำที่อื่น" จากนั้น เสี่ยเอ็กซ์ได้เดินไปบ้านพักกับ เพชรบึงกาฬ 2 คน มีการพูดคุยกัน และใช้หวายฟาดที่หลังจำนวน 20 ครั้ง และพูดสั้นๆ ว่า "เสียแรงที่รัก" ทั้งนี้ นายน็อค บอกว่า ไม่มีการกักขังแต่อย่างใด และคืนวันนั้น เพชรบึงกาฬ ก็ได้เก็บตัวไม่ออกมาพบใคร และไม่มีใครเห็นอีกเลย เชื่อว่าคงหลบหนีออกไปตอนที่ไม่มีใครอยู่ นายน็อค ยังกล่าวอีกว่า ถ้าอยากจะรู้ความจริง ให้ไปเปิดดูย้อนหลังไฟท์การต่อยของ เพชรบึงกาฬ เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ระหว่างที่คู่ชกตีศอกเข้าหน้า เพชรบึงกาฬ วินาทีที่นั้นโดนหน้าหรือไม่โดน ก่อนที่ เพชรบึงกาฬ จะล้มลงไป
นายณรงค์ ดงสิงห์ หรือ "เสี่ยเอ็กซ์" ผู้ดูแลค่ายมวย
อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง "เสี่ยเอ็กซ์" ยอมรับว่า ได้เตะปากเพชรบึงกาฬจริง ที่ทำไปเพราะความโมโห ส่วนที่ว่ามีการกักขังนั้น ขอปฎิเสธ พร้อมกล่าวว่า ตนเป็นคนที่เลี้ยงดูนักมวยทุกคนเป็นอย่างดี ซึ่ง เพชรบึงกาฬหนีไปเอง และเมื่อสอบถามไปยัง "เพชรบึงกาฬ" ได้รับคำตอบว่า ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ขอเวลาปรึกษาครอบครัวก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ