นาทีสยอง! หนุ่มโดนไม้หน้าสามฟาดดับ เหตุขอดูมือถือเพื่อน พยานชี้คนตายหาเรื่องก่อน (คลิป)

1 ส.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 08.30 ของวันที่ 1 ส.ค. 63 ตำรวจสภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายไม่ทราบชื่อ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านเบเกอรี่ ในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

181904

ในที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ คือ นายเก่ง (นามสมมติ) อายุ ประมาณ 40-45 ปี นอนหมดสติแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน มีแผลแตกที่ศีรษะ อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในตัวผู้ตายไม่พบเอกสาร พบเศษไม้หน้าสามที่แตกเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้นถนน

956817

ส่วนผู้ก่อเหตุ ชื่อนายวัชรา หรือแพท เป็นชายเร่ร่อน ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายเบเกอรี่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ผู้ก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีหัวนายเก่ง ก่อนจะเดินหนีหายไป

titled

กระทั่งถูกตำรวจตามจับคนร้ายได้ในช่วงบ่าย และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวยังอยู่ในสภาพมึนเมาสุรารับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่กับเพื่อนที่ข้างถนน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ผู้ตายได้ปั่นจักรยานมาจอด และเดินลงมาหยิบโทรศัพท์ของตนไปดูเวลา แต่ตนไม่ให้ จึงเกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นชกต่อย ก่อนที่ผู้ตายจะขี่รถจักรยานออกไป

832418

ด้วยความโมโหตนจึงได้เข้าไปคว้าเอาไม้หน้าสามซึ่งวางอยู่ใกล้ วิ่งไปไล่ตีผู้ตายจนแน่นิ่งไป เพราะความโมโห ตนไม่ได้ตั้งใจจะให้เสียชีวิต อีกทั้งผู้ตายทำร้ายตนก่อนด้วย

cg

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

419250

นายอนุจิต แต้ตี่ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านชำผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายปั่นจักรยานมาจอดหน้ารถตน ก่อนจะข้ามไปหานายแพทที่กินข้าวและกินเหล้ากับเพื่อนอีกคนอยู่ตรงข้ามร้านตน นายเก่งพูดด้วยน้ำเสียงชวนหาเรื่องขอดูเวลา แต่นายแพทไม่ยินยอม จากนั้นนายเก่งได้ต่อยนายแพท สู้กันไปมา แต่นายแพทสู้ไม่ได้ ตนพยาขามตะโกนห้ามบอกว่า "ตำรวจมา" แต่ก็ไม่เลิกตีกัน " ไม่นานนายแพทตัวเล็กเสียเปรียบนายเก่ง จึงเดินไปหาไม้หน้าสามมาจะไปตีนายเก่ง นายเก่งปั่นรถจักรยานไปเหมือนจะหนี แต่กลับไม่หนี จอดรอ ทำให้นายแพทเดินตรงเข้าไปตีไม่ยั้ง หลังก่อเหตุเดินผ่านหน้าร้านตนไปแบบใจเย็น

999142

ตนยืนยันว่า นายแพทไม่ได้หาเรื่องก่อน นั่งกินข้าวกับเพื่อนพร้อมดื่มเหล้าแบบเงียบ ๆ ไม่กวนใคร แต่นายเก่งมาหาเรื่องก่อน ทั้งนี้ ตนเอง ไม่เคยเห็นหน้านายเก่งมาก่อน ส่วนนายแพทและเพื่อน ตนเคยเห็นเพราะมักจะเร่ร่อนเดินผ่านไปมาบ่อย ๆ มาซื้อเหล้าขาวที่ร้านตนเป็นประจำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส