หนุ่มเมาต่อยกระจก โดนบาดตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ เพื่อนเผยปมเครียดตกงาน (คลิป)

4 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 3 ส.ค. 63 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อนายสุทัศน์ ทองทา อายุ 41 ปี ภายในบ้านหมู่ 1 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

170834613529

สภาพนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ บริเวณอุ้งมือขวามีรอยถูกของมีคมบาดลึกยาวประมาณ 5-6 เซนติเมตร ส่วนที่ข้อมือพบถูกของมีคมบาดจนถึงเส้นเลือดใหญ่ ขนาดความยาวประมาณ 7 เซนติเมตร ส่วนบริเวณตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่น ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น บริเวณชั้นล่างที่ประตูกระจกหน้าบ้านพบว่าประตูฝั่งขวาถูกกระแทกจนแตก มีรอยเลือดหยดอยู่ที่กระจก ภายในบ้านพบคราบเลือดจำนวนมาก

996854

ล่าสุด วันที่ 4 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่เกิดเหตุ น.ส.อาภรณ์ อายุ 41 ปี ภรรยาผู้ตาย พร้อมกับพี่สาวภรรยาผู้เสียชีวิต และครอบครัวฝ่ายภรรยาผู้เสียชีวิต บอกสั้น ๆ ว่าเสียใจที่เกิดเหตุแบบนี้ ทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้ขอบำเพ็ญกุศลศพที่วัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

cg

ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ พบว่าช็อกเพราะเสียเลือดมาก จากบาดแผลถูกของมีคม บริเวณหลอดเลือดใหญ่ที่แขน ผู้ตายเป็นคนรักครอบครัว จากคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานหาเงิน ซื้อบ้าน ซื้อรถ มีความรับผิดชอบ เชื่อว่าเครียดจากการตกงานจึงก่อเหตุ และโชคร้ายที่กระจกไปตัดเส้นเลือดใหญ่จนเสียชีวิตคาห้องน้ำที่บ้าน ทั้งนี้ ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แค่กลับรู้สึกสงสารลูกสาววัย 5 ขวบของผู้เสียชีวิต ที่ต้องสูญเสียเสาหลักครอบครัวไปอย่างกะทันหัน

257678

นายสมพาน กระสุนนำ เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 63 ขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อนำอาหารไปส่งให้เพื่อนบ้าน พบ น.ส.อาภรณ์ ภรรยาของผู้ตาย ขอให้ตนช่วยไปดูนายสุทัศน์ที่บ้าน เนื่องจากกระจกประตูหน้าบ้านแตกเสียหาย บ้านปิดไฟมืดสนิท มีรอยคราบเลือดอยู่เต็มพื้น พบศพนายสุทัศน์นอนหมดสติอยู่ที่พื้นในห้องน้ำ ลำตัวแข็ง ตนรู้สึกช็อกและตกใจมาก

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตเป็นคนพูดน้อย อารมณ์ดี คิดการณ์ไกล เป็นคนรักเพื่อน ไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ไม่มีปัญหาครอบครัว และไม่เคยบ่นว่ามีปัญหาเรื่องการเงิน มักมานั่งกินข้าวดื่มสุราแอลกอฮอล์ด้วยกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ คาดว่าคงจะเครียดเรื่องงานจนเป็นเหตุให้ก่อเหตุขึ้น เนื่องจากเคยมาบ่นกับตนเกี่ยวกับปัญหาในการทำงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส