แอนดี้ เขมพิมุก รับเห่อลูกชาย "น้องอองเดรย์" เตรียมย้ายบ้านขยายอาณาจักร (คลิป)

15 ม.ค. 61
แฟนๆ APOP บันเทิง 34 วันนี้ในช่วง “บุกห้องดารา” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ (ยกเว้นวันศุกร์) เวลา 19.45 – 20.15 น. พิธีกรของเรา เจได เศรษฐศิษฏ์ ลิ้มกษิดิ์เดช จะพาคุณผู้ชมไปเปิดอาณาจักรอันอบอุ่นของ “แอนดี้ เขมพิมุก” พร้อมครอบครัว แน่นอนว่า แอนดี้ เขมพิมุก ยอมเปิดคอนโด ขนาด 75 ตารางเมตร ที่ตนเองซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรง ก็ต้องมีของเด็ดของดีมาโชว์กันอย่างแน่นอน
คอนโดของแอนดี้ เขมพิมุก
ด้วยความที่สนิทสนมกันมากว่า 10 ปี ระหว่างเจได และ แอนดี้ เขมพิมุก การไปเจอกันครั้งนี้เรียกได้ว่า เป็นการเจอกันในรอบหลายปี บทบาทใหม่ของแอนดี้ ในวันนี้คือ การเป็นคุณพ่อมือใหม่ หลังแฟนสาวนอกวงการ "น้องอ้วน" คลอด "น้องอองเดรย์" มีน้ำหนักตัวแรกคลอด 3,240 กรัม ออกมาก่อนกำหนดในวันที่ 4 ธ.ค 60 ที่ผ่านมา  แม้ว่าเจ้าตัวตั้งใจจะให้คลอดตามฤกษ์ วันที่ 5 ธ.ค.60 แต่ปรากฏว่าแฟนสาวมีอาการปวดท้องและเลือดออก ทำให้แพทย์ตัดสินใจทำคลอดก่อนจะถึงฤกษ์ที่ตั้งเอาไว้
ห้องนั่งเล่นและของสะสมของแอนดี้ เขมพิมุก
บรรยากาศการเจอหน้ากันคือ รู้เลยว่า พี่แอนดี้ เห่อและหลงลูกชายมากๆ เลยยอมเปิดห้องนอนของตัวเองที่เรียกว่า “ห้องดำ” แนวๆอังกฤษ ที่มีทั้งของสะสมเป็นการ์ตูน และบรรยากาศที่คอนโดของ แอนดี้ เขมพิมุก นอกจากอบอุ่นแล้ว ยังมีวิวที่สวยอีกด้วยเพราะเห็นวิวกรุงเทพฯ 180 องศา กันเลยทีเดียว และยังบอกอีกด้วยว่าตอนนี้กำลังเตรียมย้ายบ้านที่ตอนนี้กำลังตกแต่งใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และมีมุมสวยๆ เยอะมากมายพร้อมที่จะให้ APOP บันเทิง 34 ช่วงบุกห้องดารา ไปเปิดบ้านอีกด้วย
ของสะสมของแอนดี้ เขมพิมุก
ด้านของสะสมของศิลปินยุค 90 ก็จะมีเทปคาสเซ็ท ของศิลปินในดวงใจเยอะมาก เช่น เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ดราก้อนไฟว์ โดยเริ่มสะสมตั้งแต่สมัยที่ตัวเองยังเรียนอยู่สหรัฐอเมริกา และพี่ชายเป็นคนส่งไปให้
ห้องนอนของแอนดี้ เขมพิมุก
ส่วนห้องนอนก็บรรยากาศอบอุ่น เห็นวิวสวยงาม อากาศปลอดโปร่ง แอนดี้ ยอมรับว่า ตอนนี้ไม่ได้นอนห้องเดียวกับภรรยาแล้ว เพราะตอนนี้ตัวเองทำงาน บางทีกลับดึกเราก็ไม่อยากกวน และลูกชายยังเล็กตื่นง่าย แฟนก็อยากให้เราพักผ่อนเต็มที่เลยแยกห้องชั่วคราว และของสะสมของพี่แอนดี้ คือ ฟิกเกอร์ ที่บางตัวมูลค่าเกือบล้านบาทเลยทีเดียว อย่างเช่น โคบี้ หรือ บรู๊ซลี ที่ชอบเพราะหน้าคุณพ่อเหมือนด้วย พี่แอนดี้ กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ