เปิดใจสาวไลฟ์สดกินยาตายประชดแฟน ท้อรีด 7 กก.ยังถูกเมิน แถมทิ้งเป็นหนี้หัวโต (คลิป)

6 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์มีหญิงสาวลำปางรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี ได้ไลท์สดในเฟชบุ๊ก โดยร้องไห้ระบายความในใจอ้างว่า ลดน้ำหลักไป 7 กิโลกรัม ไม่มีความหมาย หลายปีที่อยู่ที่คบกันมาไม่มีความหมาย ที่ผ่านมาซื้อของเป็นชื่อของตนเอง จนต้องเป็นหนี้ ต้องขึ้นศาล แถมยังตกงานอีก แม้ที่ผ่านมาพยายามเข้มแข็งมาโดยตลอด

514135395820

แต่เมื่อโทรศัพท์หาแฟนหนุ่ม กลับไม่รับสาย หยิบยาชนิดเม็ดที่บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส จำนวนหลายเม็ด ดื่มน้ำตามพร้อมกล่าวขอโทษทุกคน "เราอยากตายจริง ๆ" จากนั้นไลฟ์สดที่ก็ตัดไปทันที

577104

ทั้งนี้ระหว่างที่มีการไลฟ์สด ได้มีเพื่อน ๆ ในเฟชบุ๊กต่างแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจสาวรายดังกล่าวให้ต่อสู้ในเรื่องร้าย ๆ ให้พ้นผ่านไป และขออย่าได้คิดสั้น ขอให้ปลอดภัย โดยเพื่อน ๆ ได้มีการแจ้งพิกัดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยกู้ภัย และหน่วยกู้ชีพรพ.ลำปาง เพื่อให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง ส่วนอาการของสาวรายดังกล่าวพ้นขีดอันตรายแล้ว

832044

น.ส.เอ (นามสมมติ) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปีกว่า ๆ ที่อยู่ด้วยกันก็เป็นแบบนี้ตลอด แต่มาหนักช่วงเดือน พ.ค.63 เขาอยากทานอะไรตนก็พยายามทำให้หมด เป็นแม่บ้าน และเตรียมกับข้าวทุกอย่าง ตอนนั้นตนต้องการทำเพื่ออยากจะไปจากโลกนี้จริง ๆ ไม่ได้ต้องการที่จะประชด นอกจากนี้ตนยังเป็นหนี้บัตรที่เขานำไปรูดซื้อของอีกด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส