คิดหนัก! "ต้อม รชนีกร" ขอดูบทก่อน ค่อยตัดสินใจเล่น "กกกอก"

7 ส.ค. 63

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาว์น เมื่อ "อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ" ผุดโปรเจ็คขอซื้อเรื่องราวของน้องชมพู่มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยใช้ชื่อว่า "กกกอก" หนึ่งในนักแสดงที่ถูกทาบทาม "ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี" ให้รับบท "ป้าแต๋น" ป้าของน้องชมพู่หรือภรรยาของลุงพล

1-1596781674660

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ต้อม รชนีกร” ขอดูบท ก่อนตัดสินใจเล่น “กกกอก”
- เปิดใจ ต้อม รัชนีกร-ตุ๊ก ดวงตา ยังไม่รับเล่นหนังคดีชมพู่ "อุ๊บ วิริยะ" รุดพบแม่ (คลิป)

ต้อม รชนีกร ยอมรับว่า ส่วนตัวติดตามข่าวนี้ และเป็นแฟนคลับลุงพลอยู่ เมื่อรู้ว่ามีการทาบทามให้เป็นหนึ่งในนักแสดงก็ตกใจอยู่เหมือนกัน แถมคนรอบข้างก็มีการเข้ามาถามเยอะมากว่าตกลงตนตัดสินใจรับเล่นหรือยัง ซึ่งถ้าจะให้ตัดสินใจจริงๆ ก็คงต้องคิดหนักพอสมควร เพราะเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมากๆ ที่สำคัญคือน้องชมพู่เป็นตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริง และครอบครัวก็ยังมีชีวิตอยู่ทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นคือ วันนี้คดีความทั้งหมดยังไม่ได้รับการคลี่คลาย

1-1596781743457

หากทางครอบครัวของน้องชมพู่อนุญาตให้คุณอุ๊บนำเรื่องนี้ไปทำหนังจริง ต้อง กล่าวว่า ก็ต้องมาดูต่อในเรื่องของบท เช่นเดียวกับเมื่อตอนที่ตนเคยรับเล่นเป็น แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งทุกๆ ฉากทุกๆ ตอนเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก สามารถกระทบต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ทุกวินาที

อย่างไรก็ดี ทางทีมงานของคุณอุ๊บยังไม่มีการติดต่อเข้ามา ตน รักและสนิทกับคุณอุ๊บอยู่แล้ว แต่ก็อยากทางนั้นเคลียร์ทุกอย่างให้จบสิ้นก่อนดีกว่า หากมองในมุมของกระแสดราม่าที่จะส่งผลมายังนักแสดง ส่วนตัวเชื่อว่าคนดูน่าจะรู้ดีในข้อเท็จจริงหากมีการทำภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมากจริงๆ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส