"ใหม่ เจริญปุระ" เคารพการตัดสินใจช่อง ชวดเข้าชิง "นาฏราช" ไม่เสียแรงทุ่มเทคว้านำหญิง "กินรีทอง"

9 ส.ค. 63

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซซียล หลังจากไม่มีชื่อ "ใหม่ เจริญปุระ" และ "เบลล่า ราณี แคมเปน" เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช จนเจ้าของเวทีต้องร่อนจม. ชี้แจง สาเหตุเพราะช่องไม่ส่งชื่อเข้าชิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คณะกรรมการรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ร่อนจดหมายแจงดราม่า "ใหม่-เบลล่า" ไม่มีชื่อเข้าชิงนำหญิง!!

ล่าสุด "ใหม่ เจริญปุระ" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับพี่ใหม่เราต้องเคารพและให้เกียรติกรรมการ ช่อง และคนจัดงาน ส่วนนักแสดงเราทำงานทุ่มเทแรงกายแรงใจ เราไม่ต้องทำเพื่อหวังรางวัล แต่หากได้รางวัลมาก็เป็นเกียรติยศเป็นความภาคภูมิใจในฐานะนักแสดง แต่สำหรับใหม่ ได้รางวัลใจคือแฟนๆ ที่เทให้ทั้งประเทศและแฟนๆ เขมร ลาว เกาหลี ยังรู้สึกอยากร้องไห้ ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทขนาดนี้"

ส่วนรางวัลอีกเวทีหนึ่ง "รางวัล กินรีทอง มหาชน ครั้งที่๖" สาว "ใหม่" ได้รับรางวัลนำหญิงไปเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวโพสต์ไอจีว่า

"ขอบพระคุณสำหรับ รางวัล กินรีทอง มหาชน ครั้งที่๖ สาขา นักแสดง นำฝ่ายหญิง จากละคร กรงกรรม คะ🙏🏻♥️💎 สำหรับใหม่แล้วรู้สึกเป็นเกียรติมากมายทุกครั้งที่ได้รับสิ่งดีดี เมื่อเราทำดีและมีคนเห็นคุณค่า และแม้ไม่มีคนเห็นก็ยังคงจะทำดีต่อๆไป จะเหนื่อยหนักสาหัสแค่ไหนก็จะไม่ทำให้ พ่อแม่ แฟนๆๆละตัวเองผิดหวัง ชีวิตนี้เดินทางมาไกล เจอทั้งเรื่องร้ายและดีมาตลอด และยังคงเจอะเจออยู่กับสังคมเหตุการณ์ร้ายๆๆ แต่เราคือ มนุษย์คนหนึ่ง อย่าท้อ อย่า ล้มเลิกอย่าหันหลังกลับดินหน้าทำดีต่อไป #ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จงมีศรัทธาต่อไป💎"

1596951599802

1596951569905

1596951915736

1596951883730

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส