จับสึกแล้ว! เจ้าอาวาสฝึกจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ฟันข้อหาอนาจาร-ส่งฟ้องศาล

10 ส.ค. 63

ตร.คุมตัวเจ้าอาวาสวัดที่ อ.ชุมแพ ไปให้เจ้าคณะอำเภอจับสึก หลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนสาว พร้อมกับแจ้ง 2 ข้อหา-ส่งฟ้องศาลดำเนินคดี

ความคืบหน้ากรณี นายสมชาย(นามสมมติ) ชาวบ้านชุมชนหนองตาไก้ 2 อายุ 48 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชุมแพ ให้ดำเนินคดีกับพระอธิการธนชัย(อาจารย์เล็ก) กิตติคุตังโต อายุ 48 ปี เจ้าอาวาสวัดสามัคคีพัฒนาราม ที่ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงลูกสาวของตนในลักษณะอนาจารนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งจับเจ้าอาวาส แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงเด็ก ม.4 อ้างฝึกจิตระงับกิเลส

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 63 พ.ต.ท.กฤติเดช สุพรรณ์ รอง ผกก.สภ.ชุมแพ ได้ควบคุมตัวพระอธิการธนชัย กิตติคุตังโต หรือนายธนชัย ศรีสุริยวงศ์ ไปที่วัดราษี ต.ขัวเรียง เพื่อให้เพื่อให้พระครูรังสีธรรมสาร เจ้าคณะอำเภอชุมแพ ทำการสึก หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทั้งตัวผู้ปกครองของเด็กนักเรียนและพระสงฆ์รูปดังกล่าว จนได้แจ้งข้อกล่าวหาคือ "กระทำด้วยประการใด ๆ ให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ" ก่อนจะแจ้งกล่าวหาเพิ่มเติมคือ "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำการอื่นให้อื่นได้รับการอับอาย" ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปีหรือปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ก่อนจะควบคุมส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมแพเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ