เมียช็อคคาดไม่ถึง ผัวผ่ามุกทิ้งแบบสดๆ แถมโชว์คลิป หมอเตือนสติไม่เท่เสี่ยงติดเชื้อตาย (คลิป)

19 ม.ค. 61
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพมุกที่ฝังในอวัยวะเพศชาย ลักษณะคล้ายลูกแก้ว 3 ลูก พร้อมข้อความระบุ “เมียขอให้เอาออก” ฝังมุกตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ หลังพ้นโทษออกมาเวลามีเพศสัมพันธ์กับแฟนแล้วแฟนเจ็บ ทำให้หลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่า เป็นการกระทำที่อันตรายเสี่ยงต่อการติดเชื้อ
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายโจ อายุ 25 ปี ชายหนุ่มที่เคยฝังมุกที่อวัยวะเพศ
ล่าสุด วันนี้ (18 ม.ค.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายโจ อายุ 25 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อปี พ.ศ.2558 ตนถูกจับในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ มีโทษจำคุก 1 ปี ตอนนั้นมีเวลาว่าง ประกอบกับเห็นเพื่อนในเรือนจำฝังมุกกันเป็นจำนวนมาก จึงลองทำตาม โดยใช้กระจกบานเกล็ดที่แตก มาฝนกับพื้นให้กลม ก่อนใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของตัวเอง จำนวนทั้งหมด 3 เม็ด เหตุผลที่ใส่เข้าไปเพราะอยากลอง คิดว่าทำแล้วดูดี นายโจ ยอมรับว่า เจ้าหน้าที่ในเรือนจำไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะแอบทำกันเอง จนออกจากเรือนจำมาช่วงเดือนส.ค.ปี 2559 เมื่อมีเพศสัมพันธ์กับแฟนทุกครั้ง แฟนจะบ่นว่าเจ็บ และไม่อยากมีอะไรด้วย ประกอบกับรู้สึกว่า อันตราย
มุกที่นายโจ นำออกมาจากอวัยวะเพศ
จนเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ตัดสินใจเอาออกด้วยตัวเอง โดยใช้ใบมีดโกนกรีดออกมา วินาทีนั้นรู้สึกเจ็บ และมีเลือดไหลออกมา แต่ตอนนี้แผลใกล้จะหายแล้ว เหตุผลที่กรีดออกเพราะคิดว่าสามารถทำเองได้ และพยายามดูแลความสะอาดคาดว่า ไม่น่าจะมีปัญหา ส่วนที่นำไปเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ไม่อยากให้คนอื่นทำตาม เรื่องดังกล่าวตนคิดว่า เป็นเรื่องธรรมชาติ ตนไม่ได้รู้สึกอายแต่อย่างใด
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับน.ส.จา แฟนของนายโจ
ด้าน น.ส.จา อายุ 27 ปี แฟนสาว เปิดเผยว่า ตนทราบว่าแฟนฝังมุกมาจากในเรือนจำ เพราะแฟนเล่าให้ฟังตอนไปเยี่ยม โดยไม่คิดว่าเม็ดจะใหญ่ขนาดนี้ เมื่อมีเพศสัมพันธ์กันครั้งแรก หลังออกมาจากเรือนจำ ตนรู้สึกเจ็บ จนเลือดไหล และรู้สึกไม่ชอบ ตนเคยบอกให้แฟนไปเอาออกที่โรงพยาบาล จนวันเกิดเหตุแฟนออกมาจากห้องน้ำ พร้อมยื่นลูกกลมๆ ลักษณะคล้ายลูกแก้ว 3 ลูกให้ตน ตอนนั้นยอมรับว่า ตกใจที่แฟนกรีดมุกออกเอง ส่วนที่นำไปโพสต์ แล้วมีหลายคนแสดงความคิดเห็น เข้ามาด่าหาว่าพวกตนโพสต์โชว์ ทำให้เด็ก และเยาวชนอาจจะเอาเป็นตัวอย่าง ซึ่งตนไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ทราบอยู่แล้วว่า เรื่องนี้มีอยู่จริงในสังคม
นพ.กิตติชัย สิปิยารักษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง รพ.ยันฮี
ทาง นพ.กิตติชัย สิปิยารักษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง รพ.ยันฮี กล่าวว่า การฝังมุกด้วยตัวเอง เสี่ยงที่จะติดเชื้อบาดทะยัก รวมถึงอาจจะอักเสบจนเป็นหนองได้ โดยเฉพาะการฝังมุกด้วยกระจก อาจระคายเคืองต่อผิว โดยผู้หญิงก็มีความเสี่ยง เมื่อมีเพศสัมพันธ์กับผู้ที่ฝังมุก เพราะหากมุกขูดช่องคลอด อาจติดเชื้อในช่องคลอดหรือทางเดินปัสสาวะได้ ส่วนการกรีดมุกออกด้วยใบมีดโกน อาจติดเชื้อได้เช่นกัน หากกรีดถูกหลอดเลือดดำจะอันตรายเป็นอย่างมาก จึงฝากเตือนว่า การฝังมุกด้วยตัวเองมีความเสี่ยง เพราะไม่ผ่านการฆ่าเชื้อ หากใครมีความเชื่อทางด้านนี้ อยากจะฝังมุกจริงๆ ควรปรึกษาแพทย์เพื่อให้ความรู้รวมถึงบอกวิธีการดูแลตัวเองอย่างถูกต้อง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ