“ติ๊ก ชิโร่” เผยตำหนิภรรยาหลังโพสต์ดราม่า “เจนนี่” ขอเปลี่ยนใจไม่ให้ “เก้า” ร้องเพลง “สัญญาใจ”

11 ส.ค. 63

“ติ๊ก ชิโร่” มั่นใจไม่ผิดสัญญาใจกับ “เก้า เกริกพล” แน่นอน เผยตำหนิภรรยา หลังโพสต์โยงดราม่า “เจนนี่-เก้า” ล่าสุดส่อแววดึง “เปา กิ่งกาญจน์” ร่วมทำเพลงใหม่!

ข่าวเกี่ยวข้อง
เซอร์ไพรส์แน่! "ติ๊ก ชิโร่" แต่งเพลง “สัญญาใจ” ให้ "เก้า เกริกพล" เผยเคยเตือนเรื่องทำสัญญาแล้ว!

ล่าสุด "ติ๊ก ชิโร่" เผยว่า ที่ตนออกมาให้ความช่วยเหลือ “น้องเก้า เกริกพล” ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่าทั้ง 2 คนรู้จักและทำงานด้วยกันมาตลอด 1 ปี ตั้งแต่พี่ติ๊กไปเป็นโค้ชให้กับน้องเก้าในรายการประกวดร้องเพลงรายการหนึ่ง และเห็นแววความเป็นศิลปินในตัวเด็กคนนี้ เพราะมีความสามารถแต่งเพลงตั้งแต่ 6 ขวบ เล่นดนตรีมาตั้งแต่ 3 ขวบ จนมีรายได้มาช่วยเหลือครอครัว บวกกับเป็นคนเก่ง ดี กตัญญู ตนจึงมองว่าน่าส่งเสริม

ส่วนเรื่องของดราม่าเงินค่าตัวของเก้า พี่ติ๊กบอกว่าตนยกให้สิทธิ์น้องเก้าและครอบครัวเป็นฝ่ายจัดการเองจะดีกว่า ตนเองก็ทำได้แค่พยายามพูดให้ทุกฝ่ายเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ค่อย ๆ คุย ค่อย ๆ จับจุดกันไป แล้วกลับมาสร้างงาน เดินหน้าสร้างรายได้ต่อไป แต่สุดท้ายมันก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นข่าว ก่อนที่เผยว่าแอบกังวลในประเด็นของ “เอกชัย ศรีวิชัย” กลัวว่าจะมองว่าตนไม่ดูแลน้องเก้า จึงพยายามพูดเตือนกันตลอด

สำหรับโพสต์ของ ภรรยาพี่ติ๊กที่ออกมาตำหนิฝ่าย "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจ้าตัวบอกว่านี่เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการเล่นโซเชียลมีเดียแล้วยึดเพียงแค่วิจารณญาณของตัวเองไปต่อว่าคนอื่น ตรงนี้เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากการจัดการของตน มองว่าอาจเป็นเพราะภรรยาดูแลเก้ามาตลอด ทำให้เห็นความจริงบางอย่าง และด้วยนิสัยของภรรยาที่เติบโตจากประเทศเยอรมัน จึงมีความเที่ยงตรงในการสื่อสารค่อนข้างเยอะเป็นพิเศษ

แต่สุดท้ายตนเองก็ได้มีการตำหนิภรรยาไปแล้วว่า อย่าพยายามใช้โซเชียลมีเดียมาทำให้ตนเองไม่สบายใจ จากนั้นภรรยาก็ได้มีการลบไปแล้วเรียบร้อย แต่ก็มีสื่อต่าง ๆ แคปเก็บไว้เพื่อนำไปตีเป็นข่าวต่อ จึงกลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกรอบ

tik1

พร้อมกันนี้ทางพี่ติ๊กเองก็ยืนยันว่า ตนและภรรยาไม่ได้เข้าข้างใครทั้งนั้น เพียงแต่เชื่อว่าวันหนึ่งความจริงจะถูกเปิดเผยในเร็ววัน เห็นได้ชัดจากการที่หลาย ๆ คนออกมานำหลักฐาน เรื่องราวต่าง ๆ ออกมาโพสต์ในโซเชียลนั่นเอง

ซึ่งปัจจุบันพี่ติ๊กก็ได้มีการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายของน้องเก้าอยู่ตลอด ทั้งค่าเช่าบ้านและค่ากินแต่บางครั้งน้องจะปฏิเสธเพราะเกรงใจแถมยังอยากโอนแฟนคลับของตัวเองมาติดตามช่องของพ่อติ๊ก เพื่อกระตุ้นรายได้อีกด้วย ดังนั้นหลังจากนี้ก็จะเห็นตนพาน้องเก้าไปออกงานอยู่เสมอๆ 

นอกจากนี้ยังอัปเดตถึงเพลง “สัญญาใจ” ที่ทางพี่ติ๊กเคยเปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีไปเมื่อไม่นานมานี้ ว่าตอนนี้แต่งเสร็จแล้วเรียบร้อยภายใน 5 ชั่วโมง แต่ขอเปลี่ยนใจ ไม่ให้ “น้องเก้า” ร้อง เพราะกลัวจะกลายเป็นประเด็นโยงไปเกี่ยวข้องกับดราม่า แต่พี่ติ๊กก็ไม่วายพูดเป็นนัย ๆ ว่าหาก “น้องเปา” หนึ่งในศิลปินที่ออกจากค่ายของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จะมาร้องเพลงนี้ ตนก็ไม่ติด แต่ตนไม่ได้มีการดิลมาร้องโดยตรง

ส่วนโปรเจ็คที่จะนำ “น้องเก้า” กับศิลปินปริศนาไปถ่ายทำกันที่ Regent Siam ก็ยังคงเดินหน้าต่อ ก่อนที่จะตอบแบบมั่นใจเรื่องสัญญาใจระหว่างตนกับน้องเก้าว่า ยังไงก็ไม่มีทางเกิดปัญหาตามมาแน่นอนและประกาศชัดว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญา เพราะถ้าวันหนึ่งน้องเก้าอยากไปในที่ที่ดีกว่าตนก็ยินดีตลอด ยืนยันไม่หวังผลประโยชน์จากน้องแต่อย่างใด

tik2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส