หนุ่มไฟฟ้าถูกดักยิงอกดับคารถ ตร.คุมชายสนิทเมียตรวจเขม่าปืน คาดปมชู้สาว (คลิป)

11 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 00.10 น. ของวันที่ 11 ส.ค. 63 ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณถนนสายวัดธรรมถาวร ริมทางรถไฟสายใต้ หมู่ 3 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร

182692320518

ที่เกิดเหตุก่อนถึงถนนตัดทางรถไฟ 50 เมตร พบรถกะบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บง 1277 ชุมพร หลังกระบะบรรทุกอุปกรณ์ซ่อมระบบไฟฟ้าเต็มคันรถ จอดอยู่สภาพไฟหน้าเปิด เครื่องยนต์ยังติดอยู่ บริเวณข้างประตูซ้าย พบศพนายสมชาย เนินทอง อายุ 50 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน และรับเหมาติดตั้งซ่อมแซมระบบไฟฟ้า สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกซ้ายเป็นแผลเหวอะ เขม่าดินปินติดลักษณะถูกจ่อยิง

427514

สำหรับความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัย และพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการดำเนินคดีกับคนร้ายต่อไป

247970

ทั้งนี้ ตำรวจตั้มปมข้อสงสัยไว้หลายทาง ผู้ก่อเหตุอาจเป็นคนใกล้ชิด ซึ่งมีการพูดคุยกันกันก่อนหน้านี้ คนร้ายอาจมามาขวางรถของผุ้ตายไว้ ก่อนที่จะมีการจ่อยิงในระยะประชิดทำให้เสียชีวิตทันที

763025

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านของนายสมชาย เนินทอง ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางบรรยากาศครอบครัวญาติของผู้เสียชีวิต และชาวบ้านที่นำศพผู้เสียชีวิตลงบรรจุโลงศพ ส่วนปมก่อเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัว ปัญหาทางการทำงาน และปมชู้สาว

386892

ขณะที่นางอุษา เนินทอง ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุที่สามีเสียชีวิตตนเองก็ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร จากสภาพรถยนต์สามีที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุก็จอดเลยบ้านตนเองไปกว่า 200 เมตร ถ้าสามีตนขับรถเข้าบ้าน ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับเขา ส่วนเรื่องงานการไฟฟ้าของสามี ตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปขัดแย้งกับใครหรือไม่

536334

สำหรับนายไก่ ที่เพื่อนสนิทของสามีอ้างว่าเขามีความสนิทสนมกับตนมากกว่าเพื่อนนั้น ตนแค่รู้จักกับนายไก่ ตนไม่ได้สนิทกัน ที่ตำรวจเชิญตัวนายไก่ไปสอบปากคำนั้น ตนก็คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์หรือไม่ และน่าจะเกี่ยวข้องกับตนและนายไก่ ตนก็คิดว่าเขาน่าจะมาก่อเหตุกับสามีตนเอง

736683

ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่ที่บ้านของนายไก่ (นามสมมติ) ตามข้อมูลที่ระบุว่านายไก่สนิทกับภรรยาของนายสมชาย นางดวง (นามสมมติ) ภรรยาของนายไก่ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นภรรยาของนายไก่ กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวสามีตนไปสอบสวนที่ สภ.ทุ่งตะโกนั้น ตนก็ไม่ได้กังวลใจ

831772

โดยเวลา 20.00 น. วานนี้ สามีขับรถกระบะสีขาวออกไปดื่มเหล้ากับนายยก อบต. อยู่ที่บ้านของนายก สามีตนแต่งกายด้วยกางเกงยีนส์ และเสื้อยืด พร้อมพกปืนลูกซองออกไปด้วย สำหรับปืนลูกซองสามีจะพกติดตัวตลอดอยู่แล้ว ซึ่งตั้งแต่สามีตนออกจากบ้านเวลา 20.00 น. เขาก็ไม่กลับเข้าบ้านอีก กระทั่งเวลา 04.30 น. ของวันนี้ สามีขับรถกระบะกลับเข้าบ้าน แต่พอมาถึงบ้านเขาแต่งกายแค่เสื้อกล้ามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกางแกงขาสั้น ตนจึงสอบถามสามีว่า ทำไมถึงแต่งกายแบบนี้ สามีก็ตอบว่าก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก ได้เชิญตัวไปสอบปากคำ และยึดปืนลูกซองที่เป็นอาวุธพกติดตัว พร้อมกับยึดกางเกงยีนส์ และเสื้อที่สามีใส่ออกจากบ้าน เก็บไปพิสูจน์หลักฐาน สามีตนเองบอกว่า "ผมไม่กลัวหรอกพี่ เพราะผมไม่ได้ทำความผิด ผมไม่ได้ฆ่าใคร"

สำหรับที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ทราบว่าสามีเคยไปมีปัญหากับนายสมชาย คนเสียชีวิตหรือไม่ แต่สามีก็รู้จักกับผู้ตายและภรรยาของเขา เนื่องจากเป็นพ่อค้า และเคยไปขายของตลาดเดียวกันกับผู้ตายและภรรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส