"นุ๊ก สุทธิดา" ปลื้มสุดขีดหลังลูกชายสุดที่รักหอมแก้ม พร้อมสัญญาจะเป็นเด็กดีของแม่

13 ส.ค. 63

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องบอกว่าช่วงวันแม่ทีไรก็จะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นที่มีมห้กันและกันของครอบครัวนักแสดงและนักร้องรุ่นใหญ่ " นุ๊ก-สุทธิดา" กับบรรดาลูกๆทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น "น้องปิ๊ปโป้" ลูกชายคนโต "น้องปาแปง" ลูกชายคนกลาง และ "น้องอดัม" ลูกชายคนเล็ก ซึ่งวันนี้เองถือเป็นวันแม่ ไม่รู้ว่าปีนี้จะมีโมเมนต์อะไรจากลูกบ้างหรือไม่

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นุ๊ก สุทธิดา” ปลื้ม ลูกชายสัญญาจะเป็นเด็กดีผ่านสื่อ เป็นของขวัญในวันแม่ 

- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวีที่นี่

1597294228651

ล่าสุดทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ได้มีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับทาง "พี่นุ๊ก สุทธิดา"เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงแพลนวันแม่ในปีนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญหรือเทศกาลอะไรก็แล้วแต่ หลักๆตนจะขออธิษฐานให้มีงานเข้ามาเป็นหลัก ตามที่หลายคนทราบกันดีช่วงเทศกาลต่างๆจะเป็นช่วงที่คนบันเทิงเองจะมีงานอีเว้นท์เข้ามา

1597294243386

1597294668598

ทั้งนี้ในส่วนของครอบครัวเองหากเป็นเทศกาลส่วนตัวก็จะใช้เวลาหลังจากงานไปเที่ยวหรือหากิจกรรมอื่นๆทำกัน เช่นเดียวกับวันแม่ปีนี้ ส่วนตัวเองก็ยังไม่มีแพลนที่จะพากันไปไหนหรือหากิจกรรมอะไรทำ แต่คาดว่าครอบครัวเราคงจะใช้ชีวิตแบบเรียบๆ หากิจกรรมทำอาหาร หรือทำอะไรง่ายๆรับประทานกัน เพราะส่วนตัวไม่อยากจะทำอะไรที่หวือหวาหรือแสดงให้คนเห็นกัน เพราะความสุขหาได้จากสิ่งง่ายๆ ส่วนลูกๆจะมีเซอไพรส์อะไรหรือไม่นั้น ก็คงต้องถามลูก โดยที่ทาง "ปิ๊ปโป้" แอบมากระซิบบอกว่าจะเป็นเด็กดีของแม่ พร้อมหอมแก้มจุ๊ฟโชว์ผ่านสื่อ

 1597294688556


เมื่อถามถึงลูกๆมีฉายแววด้านงานบันเทิงบ้างหรือไม่ ทาง "นุ๊ก สุทธิดา" ยอมรับว่าส่วนตัวมองว่าลูกๆทั้ง 2 ของตนนั้นแม้ว่าจะเป็นวัยที่สามารถทำงานในวงการบันดทิงได้แล้ว แต่ตัวนุ๊กเองยังมองว่าเขายังไม่พร้อมใช้งานในวงการบันเทิง ไม่เหมือนลูกดาราท่านอื่น ขนาดที่เราเองก็ให้เขาใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ไม่ได้ส่งไปเรียนการแสดงหรือแอคติ้งต่างๆ

1597294249954

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส