สุดแผลง! สาวพม่ารีวิวทำปากกระจับ ใช้ผึ้งต่อยไม่พึ่งศัลยกรรม หมอเตือนระวังตาย (คลิป)

13 ส.ค. 63

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปในกลุ่มห้องข่าวทันเหตุการณ์ทั่วไทย 18+ ระบุว่าข้อความว่า "วิธีทำปากกระจับ สาว ๆ สนใจบ่ ทำเพื่อ อย่าหาทำ"

673600

ภายในคลิปปรากฏหญิงชาวพม่ารายหนึ่งอัดคลิปตัวเอง ในมือคีบตัวผึ้งที่ยังมีชีวิยอยู่ แล้วปล่อยใส่ริมฝีปากด้านบนของตัวเอง เพื่อให้ผึ้งต่อยที่ปาก ให้บวมจะได้ทรงปากเป็นกระจับสวยตามที่สังคมนิยม จากนั้นก็ใช้มือบีบปากบน เพื่อให้ปากบวม พร้อมทั้งบีบย้ำ ๆ หลายครั้งด้วยความเจ็บปวดและเสียงร้อยโอดโอย

421068

จากนั้น คลิปวิดีโออีกช่วงหนึ่งหลังจากผึ้งต่อยปากแล้ว สาวคนดังกล่าวกล่าวถึงผลลัพธ์ที่ได้ ระบุว่า "สบายดี อันนี้คือผลลัพธ์จากการเอาผึ้งมาต่อย พรุ่งนี้จะได้ปากกระจับ หรือว่าจะใหญ่กว่าเดิมก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้คือว่าเจ็บมาก เจ็บจนถึงตรงนี้เลย" พร้อมส่งเสียงขำปนความเจ็บปวด

840951

ล่าสุด วันที่ 13 ส.ค. 63 นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่สมควรทำตามอย่างยิ่ง เพราะทำให้เสี่ยงติดเชื้อและช็อก ซึ่งเกิดจากการบวม อักเสบที่บริเวณปาก หากผู้ที่แพ้เหล็กในและพิษผึ้งก็ถึงกับเสียชีวิตได้ ทั้งนี้ ตนแนะนำให้ไปพบหมอศัลยกรรม หากต้องการมีปากเป็นกระจับหรือรูปทรงตามที่ต้องการ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส