รักแฮปปี้รอฟ้าเปิด! "พลอย เฌอมาลย์" เขิลอวดหุ่นแซ่บลงไอจี

14 ส.ค. 63


แซ่บไฟลุกทะเลสมุย นักแสดงชื่อดัง "พลอย เฌอมาลย์" ที่ล่าสุดสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดแซบ โชว์บั้นท้ายลงอินสตาแกรม เจ้าตัวมาออกรายการ Z Story อัพเดตชีวิต และความรัก

1597395714844

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “อมรินทร์ทีวี” ไฟท่วมจอ! ส่ง “เพลิงนาง” เรียกเรตติ้ง “พลอย-ปีเตอร์-แซม-เบนซ์” สาดดราม่า แซ่บสุดพลัง!!!
- “มัมพลอย” ทุ่มสุดตัว! เจ็บส่งท้ายปิดกล้อง “เพลิงนาง”
- เรื่องย่อละคร เพลิงนาง
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวีที่นี่

พลอย เผยว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลายล็อค เราก็ให้กำลังใจตัวเองสักหน่อย ด้วยการบินเดี่ยวไปพักที่เกาะสมุยกับเพื่อนๆ ซึ่งหลังจากถ่ายละครจบ ยอมรับว่าเหนื่อย และค่อนข้างเครียด มีบอกกับผู้จัดการไปว่า ไม่อยากเล่นละครแล้วด้วย ส่วนภาพที่ลงในไอจี ก็ไปทะเลอะเนอะ จะให้นั่งพับเพียบก็คงไม่ได้จริงๆ แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไร แฮปปี้ ส่วนจะมีได้ไปเจอกันไหมก็รอให้ฟ้าเปิดก่อน ตอนนี้ทำไรไม่ได้ เพราะสถานการ์โควิด-19

1597395687181

นอกจากนี้ พลอย ยังเผยอีกว่า ช่วงนี้กลับมาออกกำลังกายฟิตหุ่นปรับรูปร่างกันหน่อย ก็กลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่คุณยายเสียไป ช่วงนั้นจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หยุดการออกกำลังกายไปสักพัก ตอนนี้ต้องกลับมาจริงจังอีกครั้ง

1-3x7a0934

เมื่อถามว่า อยากเล่นบทบาทไหนอีก พลอย เผยว่า อยากเล่นดาร์กคอมเมดี้ จริงๆ พลอยเป็นคนตลก มันท้าทายดี จะมีความร้ายก็ได้นะแต่มีความตลกแทรกบ้าง ดราม่ามันเหนื่อย คิดว่าไว้ว่า ถ้าถ่ายเรยาจบ จะพักยาวอย่างน้อย 7 เดือน เพราะใช้อารมณ์เยอะ อยากรีแลกซ์ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ก็มีบทที่เสนอมานะ แต่ส่วนใหญ่เป็นดราม่าขอพักก่อน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส