สาว CRV คลั่งชนดะกลางกรุง อ้างส่งลูกไม่ทัน ผัวรับเมียป่วยขาดยาแอบขโมยรถขับ (คลิป)

14 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยแพร่ภาพสดทางเฟซบุ๊ก ขณะที่รถยนตร์ Honda CRV สีดำ ป้ายทะเบียนรถ 3 กว 5342 กรุงเทพฯ ถอยรถหนีกลุ่มรถจักรยานยนต์ ชายที่เผยแพร่ภาพสดได้ตะโกนให้รถจักรยานยนต์ที่ตามไปประชิดรถ และให้ใช้รถยนตร์ขวางทาง แต่คนขับไม่ยอมจอด ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นชายสูงวัย ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม ชายสูงวัยนอนหงาย ก่อนขับรถหนีไปอีกครั้ง

531203

จนตำรวจสามารถตามจับกุมได้ ที่บริเวณลานจอดรถโรงเรียนถนอมพิศวิทยา ถ. ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง กรุงเทพฯ เจ้าตัวอ้างว่าไม่ได้ขับรถชนใคร ก่อนจะมีปากเสียงกับชาวบ้าน เหตุเกิดบริเวณระหว่างซอยลาดพร้าว 64 และซอยลาดพร้าว 62

789680

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นางวราภรณ์ อายุ 35 ปี สภาพรถบังโคลนล้อหน้าทั้งซ้ายและขวาพัง ประตูคนขับมีรอยสีถลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายฉลาด บุญที่ อายุ 55 ปี อาการเคล็ดขัดยอกบริเวณท่อนล่างทั้งสองข้าง เสื้อแขนยาวด้านขวาฉีกขาด 2 จุด จักรยานยนต์ล้อหน้าไม่สามารถวิ่งได้

725700

ส่วนนายทรงวุฒิ หวังพล อายุ 48 ปี ได้รับบาดบริเวณหน้าแข้งทั้งสองข้างมีรอยช้ำ และเท้าทั้งสองข้างมีรอยช้ำ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Scoopy I สีขาว ถูกขูดบริเวณด้านซ้าย

276780

โดยนางวราภรณ์ ได้ขับรถยนต์มาชนนายฉลาดที่บริเวณร้านสุขนิรันดร์ ซอยลาดพร้าว 64 แยก 12 โดยไม่ลงมาดู แต่คนบริเวณแถวนั้นตะโกนเรียกให้คนช่วยเหลือ และช่วยหยุดรถของนางวราภรณ์ จากนั้นพอถึงหน้าตลาดแผงลอยใกล้ร้านสะดวกซื้อ นายทรงวุฒิยืนสกัดรถ นางวราภรณ์ แต่ถูกชน ก่อนเบี่ยงตัวออกไปยังหน้าปากซอยลาดพร้าว 64 แล้วเลี้ยวซ้าย ทางนายฉลาดและนายทรงวุฒิได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาถึงป้ายหน้าโรงเรียน นายฉลาดตัดสินใจกระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถ ซึ่งนางวราภรณ์ได้เบี่ยงซ้ายเบี่ยงขวา เพื่อให้นายฉลาดตกมาจากรถ

174831

นางวราภรณ์ได้ขับหลบหนีไปเข้าซอยลาดพร้าว 62 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จราจรได้ซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ตามมา นางสาววราภรณ์ได้ขับเข้าไปยังบริเวณลานจอดรถของโรงเรียนถนอมพิศวิทยา จากนั้นได้ขับรถออกไปยังบริเวณปากซอย 64 แยก 2 ซึ่งมี ถอยหลังมายังบริเวณด้านหลังโรงเรียน ขับรถพุ่งชนนายฉลาดอีกครั้ง ก่อนจะเบี่ยงขวาเข้าไปจอดรถที่ลานจอดรถของโรงเรียนเพื่อส่งลูก และลงมาพูดคุยกัน และมีการด่าทอกันโดยไม่ยอมรับผิด

494016

นายฉลาด บุญที่ อายุ 55 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะนั้นตนจอดรถจักรยานยนต์เพื่อจะเดินไปตลาด ลงไปซื้อของ คิดได้ว่าจะต้องเก็บเงิน จึงเดินมาที่รถ จากนั้นรถของนางวราภรณ์ได้มาชนท้ายเสียงดังตุ้ม ตนตีลังกาลงมาอยู่บนพื้นถนน บาดเจ็บเคล็ดขัดยอกเล็กน้อย นางวราภรณ์ไม่ได้ลงมาดู ขับรถเบียดขวาออกไป ชาวบ้านในละแวกที่พบเห็นร้องว่าขับรถชนแล้วหนีก่อนจะตามกันไป

ตนยอมรับว่าโมโห ที่นางวราภรณ์ไม่ได้ลงมาให้การช่วยเหลือ แถมยังขับรถหลบหนีตนจึงยอมไม่ได้ ไม่ขอโทษสักคำ ตนจึงขับรถตาม อยากจะฝากบอกว่าครอบครัวของนางวราภรณ์ว่าควรจะไม่ให้ขับรถต่อไป ควรจะรักษาอาการป่วยดูแลอยู่ในบ้าน เพราะกลัวว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่น หากครั้งหน้าชนคนตายจะทำอย่างไร และการที่พูดจาหยามคนอื่นนั้นก็ไม่สมควรพูด ควรจะให้เกียรติคนอื่นด้วย ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องสามีของนางวราภรณ์ ได้เดินทางมาที่ สน.วังทองหลาง จะดูแลค่าเสียหายให้ แต่ตนก็ไม่ได้พูดคุยมาก เพราะโมโห

970330

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลว่า ได้นำตัวนางวราภรณ์มาสอบปากคำ ซึ่งทางผู้ก่อเหตุปฏิเสธ และพบบัตรการรักษาเกี่ยวกับจิตเวชที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา โดยรักษาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2561 ที่ผ่านมา แต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ถึงมกราคม 2563 ได้รับการฉีดวัคซีนเดือนละครั้ง และตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นมาก็ไม่ได้ฉีดวัคซีนและทานยา ซึ่งอาการปกติดี 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้อาการกำเริบ ทางญาติได้พยายามพาไปหาหมอ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ไป จนกระทั่งวันนี้เกิดเหตุ สาเหตุอาจเกิดจากรถติดแล้วเกิดความเครียด ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตรวจร่างกายผู้ก่อเหตุก่อนว่าเป็นจิตเวชหรือไม่

272900

ด้านนายชนกร เอี่ยมสำอางค์ อายุ 36 ปี ผู้ไลฟ์เฟซบุ๊ก เล่าว่า ช่วงที่ตนไลฟ์เป็นช่วงท้ายแล้ว ก่อนหน้านั้นนางวราภรณ์ขับรถมาจากกลางซอยลาดพร้าว 64 หนีออกมาเรื่อย ๆ จนมาออกปากทางเส้นลาดพร้าว ขับตรงมาเลี้ยวซ้ายเข้าลาดพร้าวซอย 62 เพื่อที่จะมาส่งลูกที่โรงเรียนถนอมพิศวิทยา รถระหว่างที่จะมาส่งลูกขับรถชนทั้งรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ของคนอื่น

ก่อนที่นางวราภรณ์จะขับรถทับนายฉลาด ได้ขับหลบหนีเข้ามายังบริเวณลานจอดรถของโรงเรียนแล้ว ขับออกไปทางปากทางซอย 64 แยก 2 ขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ล้อมจึงตัดสินใจถอยหลังมาแล้วชนนายฉลาด และได้เบี่ยงขวาขับตรงเข้ามายังบริเวณจุดจอดรถของโรงเรียนเพื่อที่จะส่งลูก และได้ลงรถมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าไปพูดคุย

ตนมีความรู้สึกว่านางวราภรณ์ไม่ได้มีความเดือดเนื้อร้อนใจ ลงรถมาด้วยสภาพนิ่งเฉย มีการพูดอ้างว่าได้ขับรถชน อ้างขอหลักฐาน พร้อมกับด่าทอคนอื่นว่าเป็นคนชนชั้นต่ำ ตนยังคิดว่านางวราภรณ์สติเต็มหรือไม่ ส่วนสาเหตุที่ชนคนนั้นคาดว่าน่าจะชวนคนอื่นแล้วตกใจจึงได้ขับหลบหนี สิ่งที่น่ากลัวคือลูกของนางวราภรณ์อยู่ด้วยขณะที่ชนคนอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส