สั่งย้ายด่วน ผอ. กิ๊ก นักเรียนหญิง ม.2 ผิดจริง ไล่ออก ด้าน ผอ.หยอดคำหวาน จะมาสู่ขอ "วันวาเวนไทน์"

23 ม.ค. 61
ความคืบหน้า กรณีคณะกรรมการสถานศึกษาและคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา นำหลักฐานเข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังสุดทนกับพฤติกรรมของ ผอ.โรงเรียน วัย 51 ปี ที่เพิ่งย้ายมารับตำแหน่งได้ 3 เดือน มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2  ลักษณะคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ มีการพาเด็กหญิงไปเที่ยวแบบสองต่อสอง พูดคุยกันทางไลน์ในเชิงชู้สาว ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า “ที่รัก” และมีภาพถ่ายกอดคอกันอย่างสนิทสนม
คณะกรรมและคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา
ล่าสุด วันนี้ (23 ม.ค.61) นายศุภพงษา จันทรังษ์ รอง ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6 เปิดเผยว่า นายสนอง สุดสะอาด ผอ.สพป.นม.เขต 6 ได้มีคำสั่งด่วนย้าย ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมาเขต 6  พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น
นายศุภพงษา จันทรังษ์ รอง ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6
อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ ผอ.คนดังกล่าวได้ เนื่องจากไม่ยอมมาโรงเรียน และปิดโทรศัพท์มือถือจนขาดการติดต่อ และหากสืบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดก็จะถูกลงโทษทางวินัยขั้นร้ายแรงสูงสุดถึง “ไล่ออก” ด้าน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของ นักเรียนหญิง ม.2 บอกว่า เพื่อนได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ตนฟัง พร้อมกับ บอกกับตนว่า ผอ.จะมาสู่ขอหมั้นหมายในวันที่ 14 ก.พ.ที่จะถึงนี้ด้วย อ่านข่าว ชาวบ้าน ร้อง ผอ.รร.มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็ก ม.2 เผย พบหลักฐานแชทลับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ