แม่ยายยังผวาเขยตีนโหดซ้อม โผล่มอบตัวอ้างเมาง้อเมียเลยบันดาลโทสะ ขอโอกาสกลับตัว (คลิป)

26 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.เมืองสตูล นางบินตัน แดงกุล แม่ยาย อายุ 55 ปี ชาวต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล พร้อมด้วยลูกสาวคนสุดท้องวัย 17 ปี เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายเหม ลูกเขย อายุ 35 ปี

376961

หลังลูกเขยบุกเข้าบ้าน และถีบประตูบ้านเข้าไปตบชกตีนางบินตัน ขณะนอนหลับกับบุตรสาว และหลานชาย วัย 3 ปี บนที่นอนแบบไม่ยั้ง แม้บุตรสาวและหลานชายจะกรีดร้องให้หยุด แต่นายเหมก็ไม่ฟังเสียง กลับชกต่อยแบบไม่ยั้ง และบีบคอแม่ยาย พร้อมทั้งถามว่า "เอาเมียมา เมียอยู่ที่ไหน"

915234

ทั้งนี้หลังจากที่นายเหม ลงมืออย่างหนำใจแล้ว และขู่ว่าหากยังไม่นำบุตรสาวกลับมาคืน ก็จะมาลงมืออีก และขู่จะฆ่ายกครัว สร้างความหวาดกลัวให้กับแม่ยาย และบุตรสาว ต้องเพิ่งตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงขั้นที่สุด

cg

หลังเกิดเหตุ นางบินตัน แม่ยายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสตูล ก่อนที่ศาลจังหวัดสตูลจะอนุมัติหมายจับลงวันที่ 26 ส.ค. 63 ในฐานความผิดบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนทำให้เสียทรัพย์ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น, ทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัว, หรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ

720382

ล่าสุด วันที่ 26 ส.ค. 63 นายเหม ลูกเขยแข้งโหดได้ติดต่อเพื่อขอมอบตัวกับทางกำนันในพื้นที่ หลังจากถูกฝ่ายปกครอง และตำรวจ กดดันอย่างหนัก โดยนายเหมลูกเขย ได้ขอโทษแม่ยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้องของภรรยา

885112

โดยเล่าว่าวันเกิดเหตุตนเข้าไปในบ้านเพื่อสอบถามหาภรรยา แต่แม่ยายไม่บอกและได้ทำร้ายตนก่อนหลายครั้ง ตนจึงเกิดบันดาลโทสะชกกลับไป และอยากจะฝากไปถึงภรรยาว่าอย่าหนี ให้กลับมาพูดคุยกันไม่อยากให้หนีหายไปแบบนี้ เพราะตนเพียงต้องการให้กลับมาอยู่กันเหมือนเดิม และตนก็พร้อมจะปรับตัวหากกลับมาคืนดีกันอีก

533971826619

นางบินตัน ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ตามที่ลูกเขยกล่าวอ้างว่าตนเป็นคนลงมือทุบตีก่อนนั้น ไม่เป็นความจริง มันซ้อมเราจนเลือดอาบหน้า เมื่อเราตั้งหลักได้วิ่งไปหยิบไม้กวาดมาสู้กับมัน จนมันถอยไป ส่วนลูกสาวยอมรับว่าเคยสู้กับมัน เพราะทนมันไม่ไหว เอาเปลเด็กฟาดหัวมันแตก เพราะมันพยายามจะเอาลูกของลูกสาวที่ติดมาด้วยวัย 2 ขวบ เพื่อทำร้ายร่างกาย

651629

มันบอกว่าเด็กคนนี้เป็นต้นเหตุให้ทะเลาะกัน เรื่องราวที่พูดมากับสื่อเป็นเรื่องไม่จริง ตนไม่เอาแล้วหากยิงทิ้งได้ก็อยากจะยิงทิ้งไปเลยยอมรับว่าหวาดกลัว หากตำรวจให้ประกันตัวออกมา และพร้อมจะคัดค้านการประกันตัวอย่างที่สุด เพราะทุกวันนี้อยู่อย่างผวาจนนอนไม่หลับ กลัวจะถูกทำร้ายซ้ายอีก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส