เผ่นแล้ว! เจ้าอาวาสวัดดังเสพกาม 2 หนุ่ม พระลูกวัดช็อกเห็นคลิปฉาว ชาวบ้านชี้ไม่น่าผิดตัว (คลิป)

27 ส.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Forever โพสต์คลิปวิดีโอชายหน้าคล้ายเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่ามีการซื้อบริการร่วมเพศระหว่างชายรักชาย  2 คน โดยใช้สถานที่ห้องเก็บของภายในวัด หลังจากได้มีการเผยแพร่ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียจนมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งทางสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลกได้ทราบเรื่องแล้วอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง

497663346271

ล่าสุด วันที่ 27 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่วัดที่เกิดเหตุตามคลิป พบกับพระลูกวัดจำนวนหลายรูปยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จากการสอบถามเพื่อขอเข้าพบเจ้าอาวาส ทราบว่าได้ออกจากวัดไปตั้งแต่ช่วงเวลาหลังจากฉันอาหารเพลแล้ว ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ มีเพียงรองเจ้าอาวาสวัดเท่านั้น ซึ่งกำลังเตรียมจัดงานพระราชทานเพลิงศพอยู่

501267

ขณะที่มีพระลูกวัดบางรูปให้ข้อมูลว่า ได้ดูคลิปฉาวแล้ว ยืนยันว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดจริง ซึ่งมีพฤติกรรมทางเพศมานานแล้ว และแสดงออกเรียบร้อย และทุกคนก็รู้ดี แต่ไม่มีใครอยากยุ่งด้วย เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่อยากให้คนข้างนอกมองภาพลักษณ์ของวัดในแง่ไม่ดี พระดี ๆ ในวัดก็ยังมีอยู่มี ทั้งพระที่ปฏิบัติดีและปฏิบัติชอบตามหลักพระพุทธศาสนา

361240

ขณะที่เจ้าอาวาสวัดที่ปรากฏในคลิป เป็นเจ้าอาวาสวัดประมาณ 3 ปีแล้ว ส่วนในวันพรุ่งนี้ทางด้านพระราชรัตนสุธีเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก จะได้มีการชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นต่อไป

545516

ด้านนางสุวลักษณ์ มูลหล้า นักวิชาการศาสนาชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลก ให้ข้อมูลว่า ตนเพิ่งจะเห็นคลิปดังกล่าว ในส่วนของสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลกจะได้ดำเนินการประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก ให้พิจารณาตรวจสอบตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ในเรื่องนี้ต้องมาพิจารณากันอย่างรอบคอบว่ามติคณะสงฆ์จะออกมาอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส