ลีน่าจังฉะยับ โง่! ดึงลุงพลคู่จินตหรา เจ้าตัวบอกผู้หญิงคนนี้ "ผมไม่รู้จัก" (คลิป)

29 ส.ค. 63

จากกรณีของลุงพล หรือนายไชยพล วิภา ลุงของน้องชมพู่ คดีดังแห่งบ้านกกกอก ได้ไปร่วมฟีเจอริงกับหมอลำสาวชื่อดัง "จินตหรา พูนลาภ" ในเพลง "เต่างอย" สำหรับใช้ขึ้นเวทีวันไหว้สาพญาเต่างอย ณ ลานพญาเต่างอย ริมลำน้ำพุง อ.เต่างอย จ.สกลนคร ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ก.ย.63 ที่จะถึงนี้

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

627758

ทำให้มีคนแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมถึง "ลีน่า จัง หรือ ลีนา จังจรรจา" นักธุรกิจ ทนายความ อดีตหัวหน้าพรรคมหาประชาชน และเจ้าของเพจข่าวโหด ที่ไลฟ์พูดคุยกับแฟนเพจเมื่อคืนวันที่ 26 ส.8.63 ที่ผ่านมา

ในบางช่วงบางตอนระหว่างไลฟ์ ก็ได้มีคอมเมนต์หนึ่งเด้งขึ้นมาบอกว่า "อยากเป็นเมียน้อยลุงพล" ทำให้ลีน่าจัง ตอบกลับไปว่า "ลุงพล ชมพู่เหรอ ข่าวมัน ยังไม่อ่านเลย เลื่อนเจอข่าว สะบัดไปเลย เกลียด จินตราหน้าโง่ และพวกคนไทยกับนักข่าวช่องทีวีต่าง ๆ บ้าบอคอแตก"

679165

ล่าสุดวันที่ 28 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพบกับ "ลีน่า จัง หรือ ลีนา จังจรรจา" เพื่อสอบถามถึงเรื่องราว กล่าวว่า ตนโกธรที่สื่อให้ค่ากับลุงพล ทั้ง ๆ ที่ลุงพลไม่ได้ทำคุณงามความดีให้กับประเทศชาติ ลุงพลเป็นเพียงคนต่างจังหวัดคนหนึ่ง ถ้าสื่อไม่ปั้นให้เป็นข่าวก็มาได้ไม่ไกลขนาดนี้ จนมีคนต่าง ๆ ไปเกาะกระแส "อุ๊บ วิริยะ" มีเงินทุนสร้างหนังจริงหรือ หมอปลาก็ไปเกาะกระแส ทำไมสื่อถึงให้ผู้สื่อข่าวอย่าง "ไอซ์ สารวัตร" ไปฝังตัวอยู่ที่กกกอกตั้ง 3 เดือน น่าจะให้นักข่าวไปทำอย่างอื่นที่มีคุณค่ากว่านี้

ที่ตนพูดถึงลุงพลในไลฟ์ ตนคิดว่าไม่แรงเกินไป ที่ลุงพลบอกไม่โกธรตน เพราะไม่รู้จักตน ตนก็อยากจะบอกว่าไม่ต้องมารู้จัก เพราะลุงพลเป็นคนต่างจังหวัดคนหนึ่งเท่านั้น ที่ตนพูดถึงจินตหรา ตนไม่ได้ด่า แต่ตนเพียงแนะนำเท่านั้นว่า ทำไมไม่หาคนอื่นมาร้องเพลงขึ้นเวทีด้วย เช่น ไอซ์ สารวัตร

ทั้งนี้ลีน่า จัง ยังบอกด้วยว่า ต่อให้คนเอาบัตรคอนเสิร์ตของลุงพลมาให้ ตนก็จะไม่ไปดู ไม่ว่าลุงพลจะร่วมเวทีกับใครก็ตาม

967405

ทีมข่าวสอบถามกรณีที่ ลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง พูดถึงกรณีจินตหราเกาะกระแสลุงพล และมีการบอกว่าเกลียดลุงพล ลุงพล เปิดเผยว่า ตนได้ฟังคลิปของลีน่าจังแล้ว ตนไม่รู้ว่าลีน่าจังเป็นใคร ซึ่งตนถือว่าเป็นสิทธิ์ของลีน่าจังที่จะพูดอะไรก็ได้ เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของเขา ตนไม่ได้โกรธ เพียงแต่คำพูดบางคำ ไม่น่าพูดออกมาแรงขนาดนั้น ตนก็รู้สึกว่ามันดูไม่ดี

689769

ทั้งนี้ตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลีน่าจังคือใคร เคยได้ยินแต่ข่าวเรื่องเกี่ยวกับการเมืองบาง แต่ไม่ได้รู้ลึก ๆ ตนฟังคลิปก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดลีน่าจังแต่อย่างใด ตนไม่รู้จะไปเกลียดเขาทำไม เพราะตนกับเขาไม่รู้จักกัน และไม่รู้ด้วยว่านิสัยของเขาเป็นอย่างไร เรื่องนี้ไม่ได้กระทบกับจิตใจตน และอะไรที่ไม่ดี ก็จะไม่เอามาแบกรับไว้

ส่วนคนจะมองว่าพี่จินตหรามาเกาะกระแสตน หรือใครมาเกาะกระแส ตนไม่ได้คิดอะไร ตนปล่อยวาง อะไรที่เป็นด้านลบตนไม่เก็บเอามาคิด อะไรที่เป็นบวกก็จะเอามาเป็นพลังใจ ส่วนใครจะเกาะกระแสตน ตนก็ยินดี หากเป็นสิ่งที่ดี และไม่กระทบผู้อื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส