สาวสิ้นท่าถูกชายปริศนามอมยาคารีสอร์ต พนักงานเผยนาทีชายชิ่งหนี (คลิป)

30 ส.ค. 63

จากกรณี สน.ลำผักชี และอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งหญิงถูกมอมยา ภายในรีสอร์ตย่านหนองจอก ถนนเชื่อมสัมพันธ์ ที่เกิดเหตุพบนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นอนอยู่บนเตียง อาสาสมัครจึงนำส่งโรงพยาบาลลาดกระบัง ตามสิทธิ์การรักษา

843877

ล่าสุดวันที่ 30 ส.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ รีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านหนอกจอก ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร นางสาวอั้ม (นามสมมติ) อายุ 33 ปี พนักงานของรีสอร์ต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 20.00 น. นางสาวเอ ได้เข้ามาพักที่รีสอร์ต ซึ่งพนักงานอีกคนหนึ่งเข้ามาให้บริการลูกค้า และหลังจากที่เข้าห้องพัก ก็ไม่มีใครเข้าไปยุ่งกับลูกค้าอีกเลย

611994

กระทั่งวันนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. แม่บ้านได้เข้าไปทำความสะอาดห้องพักดังกล่าว จึงโทรแจ้งกู้ภัยว่าพบผู้หญิงนอนสลบอยู่ในห้องพัก และให้พาผู้หญิงคนดังกล่าวไปส่งที่โรงพยาบาล ส่วนตนกำลังทำความสะอาดอีกห้องอยู่ จึงไม่เห็นสภาพของนางสาวเอ แต่หลังจากที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ตนได้เข้าไปช่วยเปลี่ยนผ้าปูของห้องพักดังกล่าว และพบว่าสภาพห้องเหมือนคนเข้าพักตามปกติ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกตกใจมาก และรู้สึกกลัวมาก ทั้งนี้ตนจึงขอเป็นกำลังใจ และขอให้หายไว ๆ เพราะตนเป็นผู้หญิงเหมือนกัน จึงรู้สึกสงสาร

993554

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ประจำจุดลำผักชี เพื่อสอบถามเหตุการณ์กับ นายสหรัฐ บัวการีม อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดลำผักชี เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากทางรีสอร์ตว่าพบผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ในห้องพัก โดยที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ตนจึงเข้าไปตรวจสอบ ขณะนั้นแม่บ้านได้ใส่เสื้อผ้าให้แล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามสอบถาม ซึ่งหญิงคนดังกล่าว รู้สึกตัว แต่ไม่มีเรี่ยวแรง และพูดได้เพียงเล็กน้อยเหมือนคนลิ้นแข็ง ทำให้จับใจความไม่ได้

824744

จากการตรวจสอบ พบว่าตามร่างกายไม่มีบาดแผล ส่วนสภาพที่ห้องปกติดี และทรัพย์สินจากที่มองด้วยสายตา น่าจะอยู่ครบทุกอย่าง ได้แก่ กระเป๋าหิ้ว จำนวน 3 ใบ ซึ่งใบที่ 1 มีเสื้อผ้าจำนวน 1 ชุด ใบที่ 2 บรรจุครื่องสำอาง และใบที่ 3 เป็นถุงใส่ขนมขบเคี้ยว

เบื้องต้นทราบเพียงว่า เข้าพักพร้อมผู้ชายอีกคน แต่ผู้ชายขับรถออกไปก่อน และทิ้งผู้หญิงไว้ในห้อง ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อญาติพี่น้องได้ ก่อนหน้านี้ตนเคยได้รับแจ้งเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน จึงคาดการณ์ว่าผู้หญิงคนดังกล่าวอาจจะถูกมอมยา แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ 100% เพราะต้องรอผลทางการแพทย์ก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดอยู่ แต่ยังไม่สามารถติดต่อญาติพี่น้องได้ ส่วนอาการยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ถูกมอมยาจริงหรือเกิดจากสาเหตุใด เพราะต้องรอผลตรวจจากทางทีมแพทย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส