เบนซ์ ปุณยาพร ประกาศลั่นปีหน้าแต่งแน่!! แม้ไร้วี่แววเจ้าบ่าวก็ตาม

1 ก.ย. 63

ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคน เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ไม่ว่าจะเป็นบทไหนๆ ถ้าดีโดนใจ สาวเบนซ์ รับหมดทุกบทแถมตีบทแตกกระจาย ล่าสุด เจ้าตัวได้ขอพิสูจน์ความร้ายอีกครั้งกับบทของ โมรี ใน เพลิงนาง ที่เล่นได้เฉียบรับคำชมเพียบ ว่าแต่ลักกี้อินงานขนาดนี้ไม่รู้ว่าเรื่องหัวใจ สาวเบนซ์ ลักกี้ด้วยหรือเปล่า งานนี้ รายการต้มยำอมรินทร์ เลยขอเชิญ สาวเบนซ์ มาอัพเดทสเตตัสกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดหมดเปลือกแบบเสียงแผ่วๆ ในความโสด พร้อมประกาศลั่นว่าปีหน้าแต่งแน่!! ถึงแม้ตอนนี้ไร้วี่แววเจ้าบ่าวก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"อาไท กลมกิ๊ก" จากตลกสู่นักบู๊ ศิษย์คนสุดท้ายของ "พันนา ฤทธิไกร"
- "เพชร กรุณพล" เปิดใจรักต่างวัย 21 ปี ไม่เป็นปัญหา คนนี้รักจริงหวังแต่ง!
- "อร อรอนงค์" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจสุดแกร่ง เผยชีวิตนี้ที่เหลืออยู่ ขอทุ่มเทเพื่อลูก
- "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เผยหลังมีลูก ชีวิตคู่ไม่เหมือนเดิม!!!
- เกือบตายมาแล้ว! "ไอซ์ ศรัณยู" เผยประสบการณ์เที่ยวทั่วโลกที่ไม่มีวันลืม
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

 s__60416074

ถาม เป็นนางร้ายที่ห่วงผัวที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ???

เบนซ์ ปุณยาพร : (ตบมือ) ดีใจมากๆเลยกับตำแหน่งนี้ คือ จริงๆในเรื่องเพลิงนาง คือเรามโนว่าเขาคือสามีเรา คือเราคิดไปเองว่าเราจะต้องแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ เราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เขาเป็นของเราเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเขาไม่มองใครนอกจากเรา คือในเรื่องนี้จะเล่นเป็นแบบเรียบร้อยก่อนตอนแรก แต่จะมีความร้ายตอนหลัง เพราะว่าพี่พลอย จะมาแย่งสามีเราแต่ตัวพี่ปีเตอร์เองเขาไม่ได้ชอบเราอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เราคิดไปเองอะไรไปเอง พี่พลอยเขามายุ่งอีก เรามีความรู้สึกว่า ไม่ฉันจะเอาคนนี้ เขาต้องเป็นของฉันอีกอย่างคือ เหมือนเราเป็นหมาหวงก้าง ถึงแม้เขาจะพูดออกมากลายๆ ว่าเขาไม่ได้ชอบเรานะ แต่เราก็ไม่ได้สนใจเพราะฉันจะเอา แต่ได้ไม่ได้ต้องไปดูในละครเพราะฉันเริ่มก่อนจ้ะ (หัวเราะ)

 

ถาม ในละคร เพลิงนาง คือการร่วมงานกับพี่พลอย ครั้งแรกไหม ??

เบนซ์ ปุณยาพร : ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันกับพี่พลอยเลย แล้วคือที่เจอกันฉากแรกเราพูดอยู่คนเดียวเลย 3 หน้า แล้วคือปะทะอารมณ์หนักมากกับพี่พลอย เถียงกันต้องดุเดือดเลย พี่พลอยเขาเป็นคนเล่นละครดีมาก เก่งมากเลย ก่อนเข้าฉากด้วยกันพี่พลอยเขาก็จะบอกเราว่าน้องใจเย็นๆ แต่พอ 54321 คุณมัมมาเต็มเลย คุณมัมจัดเต็มมาก แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีนะคะ เพราะว่าเขาส่งมาเต็มเราก็ส่งกลับไปเต็มที่เหมือนกัน ก็มีความรู้สึกอยากบอกว่า เบนซ์ขอบคุณพี่พลอยมากๆ เลย ถ้าไม่ได้มันจะปะทะอารมณ์กันไม่แรง

 

ถาม กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้างหลังจากที่ละครออกอากาศไป ??

เบนซ์ ปุณยาพร : ดีมาก เขาก็เรียก โมรี ชื่อเราในละคร แล้วก็แท็กมาในอินสตาแกรม บางคนก็บอกว่า พี่เบนซ์ไม่ธรรมดาเลยหนูไม่คิดวพี่จะเป็นคนแบบนี้เลย เล่นได้แบบนี้

 s__60416082

ถาม แต่มีข่าวแว่วมาว่าหลังจากจบละคร เพลิงนาง จะอำลาวงการไปเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนของตัวเองที่ต่างจังหวัด เพราะก่อนหน้าที่ทำงาน 7 วัน ไม่มีเบรก???

เบนซ์ ปุณยาพร : ไม่ค่ะ ยังค่ะ ตอนนั้นที่ออกมาเรามีความรู้สึกว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ไม่มั่นคงอยู่แล้ว เราเลยได้คุยกับแม่ว่าอยากจะกลับไปเป็น ผอ.ที่โรงเรียนที่บ้าน ที่คุยกับแม่ไว้นะคะ จริงค่ะ

 

ถาม งั้นแปลว่า เพลิงนาง คือละครเรื่องสุดท้ายแล้วถูกต้องไหม??

เบนซ์ ปุณยาพร : โนค่า ยังมีอีก

เบนซ์ ปุณยาพร : คือแค่ตอนนั้นเราออกมาเป็นนักแสดงอิสระ เราก็กังวลว่าเราออกมาผู้ใหญ่จะเมตตาเราไหมเรากลัวแบบนั้น เราคิดเองว่าจะไม่มีงาน คือกลัวไปเอง คือตอนนี้นักแสดงที่เก่งๆ เกิดขึ้นและมีอยู่เยอะมาก เราเลยคิดว่าเราควรมีแผนสองสำรองไว้ เราเลยคิดเอาไว้ว่าถ้าเราไม่ได้ทำตรงนี้เราจะทำอะไรต่อไป ก็เลยคิดว่าเราอยากจะกลับไปเป็นผู้อำนวยการที่บ้านเรา ไปช่วยคุณแม่ เราก็เลยดูไว้ 1 ปีถ้าไม่มีงานแสดงเข้ามาเราก็จะกลับไป

 

ถาม แล้วสรุป 1 ปี นั้นมีติดต่อเข้ามาไหม

เบนซ์ ปุณยาพร : 7 วันไม่มีวันหยุดเลยค่ะ เยอะมากเลยค่ะ สรุป 1 ปี ที่ผ่านมาเล่นประมาณ 11 ถึง 12 เรื่องค่ะ เรารับงานแสดงเยอะเกิน กลับบ้านไปมีบางวันอาเจียนเลย เหมือนว่าข้างในเรารับไม่ไหว ด้วยบทบาทที่เรารับมันเครียดด้วยกดดันด้วย เพราะปีที่แล้วละครดราม่าเยอะ แล้วเป็นบทที่ร้องไห้เยอะ เหวี่ยงเยอะ แล้วอารมณ์มันหลากหลาย และด้วยความงกของเราเราก็รับหมด ไปรายการโน้นนี่ด้วย ใครติดต่ออะไรเข้ามารับหมดเลยจนไม่มีเวลา ขนาดทานข้าวยังต้องทานในรถเลย

เบนซ์ ปุณยาพร : เคยคิดว่าจะไปพบจิตแพทย์เหมือนกัน แต่ว่าพอมาช่วงหลังเรานั่งสมาธิอยู่ที่บ้านจิตนิ่งๆ สัก 1 นาที หรือแบบสวดมนต์ ก็ช่วยให้อาการตรงนั้นที่เกิดขึ้นกับเราบรรเทาลง เหมือนพอเรามีสติเราก็สามารถคุมจิตเราได้ด้วย ก็เลยคิดว่าไม่ต้องพึ่งหมอก็ได้พึ่งตัวเราเองก่อน แต่จริงๆ เราอยากจะไปคุยนะ การที่เราไปพบจิตแพทย์ ไม่ใช่ว่าเราเป็นโรคนะแต่มันเหมือนเราได้ไประบายกับคุณหมอกับสิ่งที่มันอยู่ข้างในตัวเรา แต่เราก็ยังงกมากเหมือนเดิมนะคะ

 s__60416080

ถาม แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกมหัศจรรย์มากคือ ทำงานเยอะ นอนก็น้อย แต่หุ่นเป๊ะมาก

เบนซ์ ปุณยาพร : คือเป็นคนที่โชคดีมากกว่าค่ะที่ทานแล้วไม่อ้วน แล้วก็อาจจะเป็นคนที่กระดูกเล็กอยู่แล้ว แต่เราก็ออกกำลังกายบ้างเพื่อให้รูปร่างเรากระชับ ให้เฟิร์ม

 

ถาม เพราะทานยังไงก็ไม่อ้วนแบบนี้เลยคิดอยากจะเปิดร้านชานมไข่มุก??

เบนซ์ ปุณยาพร : ชานมไข่มุกอันนี้จะเป็นแบบเฮลตี้นะ ที่รักสุขภาพ หรืออยากจะหวานมัน เราก็สามารถทำให้ได้ค่ะ เพื่อให้เป็นทางเลือก แต่อร่อยแน่นอน แต่สำหรับคนลดน้ำก็สามารถทานได้เหมือนกัน คิดว่าจะเปิดปลายปีค่ะ ตอนนี้กำลังคิดชื่อร้านอยู่ค่ะ

 

ถาม ทำงานเยอะขนาดนี้ และทำทุกอย่างได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ เบนซ์ กลัวมากที่สุดในชีวิตคือ กลัวจะไม่ได้แต่งงานก่อนอายุ 36 ทำไมต้อง 36 เพราะตอนนี้ตัวเอง 35 แล้ว

เบนซ์ ปุณยาพร : คือแบบนี้ค่ะ เพราะว่ามีคนทักว่าถ้าอายุเรา 36 แล้วจะไม่มีโอกาสแต่งงานแล้วนะ แล้วด้วยช่วงอายุของเราช่วงหนึ่ง คือจริงๆ แล้วตัวเบนซ์เองการที่เราได้อยู่กับเพื่อนไปเที่ยว ได้ทำงานมันมีความสุขแล้ว เราไม่ต้องแต่งงานก็ได้ แต่พอเราโตขึ้น ตายแล้วเพื่อนๆ รอบตัวของเราแต่งงานไปหมดแล้วเราก็อยากจะแต่งบ้าง แล้วยิ่งพอหมอดูทักเราถ้าไม่แต่ง 36 เราจะไปไกลมากแค่นั้นเอง

 

ถาม แล้วถ้าไม่สนใจที่หมอดูพูดเราเป็นคนที่อยู่คนเดียวได้ไหม

เบนซ์ ปุณยาพร : ไม่ได้ ติดเพื่อน

 s__60416081

ถาม แล้วนอกจากเพื่อนมีคนให้ติดไหม

เบนซ์ ปุณยาพร : ก็สวยๆ แบบนี้มีคนให้ติดบ้าง(หัวเราะ) เป็นผู้หญิงก็ต้องเลือกบ้างนะคะ ถ้าจะเปิดตัวคงเป็นตอนที่แต่งงานเลย

 

ถาม ทำไมไม่ชอบเปิดตัวแฟน

เบนซ์ ปุณยาพร : คือเบนซ์คิดว่าถ้าคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับเบนซ์จริงๆ แล้วก็เดินไปใช้ชีวิตด้วยกันจนถึงแต่งงานได้ เราค่อยเปิด เพราะเราไม่อยากจะเปิดแล้วเลิกกัน ต้องมีนั่งพูดอีกว่าเลิกกันเพราะอะไร แล้วเราเป็นคนที่อยากคบเป็นคนๆ เรามองถึงว่าคนนี้คือพ่อของลูกเราได้หรือเปล่า

 

ถาม แล้วมีหรือยัง ??

เบนซ์ ปุณยาพร : ดูๆ ไปก่อนค่ะ

s__60416077

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส