“แคนดี้ รากแก่น” ลั่นแค่อยากช่วย "พ่อเจนนี่" หาเงินหลังให้แต่งเพลง “เนรคุณ”

2 ก.ย. 63

“แคนดี้ รากแก่น” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์วิจารณ์เผ็ดร้อนประเด็นดราม่าของนักร้องรุ่นลูก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “เก้า เกริกพล” ล่าสุด เจ้าตัวไปขอให้ "พ่อของเจนนี่" แต่งเพลงให้ ชื่อเพลง “เนรคุณ” ทำเอาชาวเน็ตถล่มด่ายับ!!

ซึ่งด้าน "พ่อเจนนี่" ไม่แต่งเพลงให้หวั่นกระทบลูกสาว ก็เลยต้องพับโปรเจกต์ไป แต่ยืนยันอนาคตสาว “แคนดี้” จะหาหนทางสร้างรายได้ให้กับคุณพ่อของเจนนี่เพราะตนอยากช่วย!

โดย “แคนดี้” เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า ความคืบหน้าโปรเจกต์เพลง “เนรคุณ” เดิมทีที่อยากจะทำเพลงนี้เพราะตนไปสะดุดกับคำว่า “เนรคุณ” ที่พิธีกรชื่อดังอย่าง “มดดำ” พูดออกกลางรายการรายการหนึ่งในขณะที่เล่าข่าวของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” บวกกับเพิ่งรู้ว่า "คุณพ่อน้องเจนนี่" สามารถแต่งเพลงได้ ก็เลยลองหามาฟังแล้วปรากฎว่าชื่นชอบในผลงานการแต่งสไตล์เพื่อชีวิตของคุณพ่อ

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อได้แต่งเพลง “สุดที่รัก” ไว้ แต่เป็นมุมมองความรักที่พ่อมีต่อลูก ครั้งนี้จึงอยากให้คุณพ่อถ่ายทอดความรักที่ลูกมีต่อพ่อแม่มากและสัญญาว่าจะไม่มีวันเนรคุณบ้าง โดยมีท่อนจบประมาณว่า “ลูกจะไม่มีวันเนรคุณ”

candy0

โดยหลังจากมีการคุยกันแล้ว ทั้ง 2 ฝั่งต่างก็โอเคกับเนื้อหาที่ต้องการจะสื่อความหมาย แต่เมื่อมีการประกาศออกไปยังพื้นที่สาธารณะก็มีแฟนคลับของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” บางกลุ่มตีความหมายของเพลง “เนรคุณ” ต่างไปจากตนและคุณพ่อ หลายคนก็ออกตัวแรง ใช้ถ้อยคำหยาบคายกับตน เพราะเข้าใจในเจตนาที่ผิดเพี้ยนไปว่าตนจะให้คุณพ่อของน้องเจนนี่ แต่งเพลงขึ้นมาเพื่อด่าลูกตัวเอง ซึ่งส่วนตัวแล้วไม่ได้สนใจกับการที่มีคนมาดราม่า แต่เชื่อว่ากลุ่มแฟนคลับเหล่านี้กำลังทำร้ายศิลปินที่พวกเขารัก เพราะ “เจนนี่” น่าจะรู้ดีว่าคุณพ่อกำลังทำอะไรอยู่ จนสุดท้ายแล้วคำด่าเหล่านั้นจะส่งผลให้ตัวศิลปินกลายเป็นคนไม่น่ารักไปโดยปริยาย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ คุณพ่อขอปฏิเสธการแต่งเพลง “เนรคุณ” เพราะกลัวจะส่งผลกระทบต่อลูกสาว ซึ่นตนก็ยอมรับได้ในส่วนนี้เพราะเชื่อว่าคนแต่งเพลง ต้องมีอารมณ์ร่วมก่อน เพลงถึงจะออกมาดี

ต่อมาเมื่อเวลาผ่านไป ทางคุณพ่อได้มีการติดต่อกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่าหลังจากที่มีการอ่านคอนเซ็ปต์ของเพลงใหม่ดูแล้ว เนื้อหาก็ไม่ได้เป็นเหมือนที่แฟนคลับบางกลุ่มโจมตี แค่กลับมีความหมายที่ดีมาก จึงอยากกลับมาแต่งให้ แต่สุดท้ายสาวแคนดี้ก็ต้องกลับมาคิดใหม่อีกครั้ง ก่อนที่จะปรึกษากับคุณพ่อเพื่อตัดสินใจพับโปรเจกต์นี้ทิ้งไป แม้ว่าหลังเรื่องราวเป็นข่าวจะมีคนติดต่อเข้ามาขอแต่งเพลงให้เยอะมากก็ตาม

แต่อย่างไรก็ตามสาวแคนดี้บอกว่า จะหาหนทางสร้างรายได้ให้กับคุณพ่อของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ด้วยการคิดคอนเซ็ปต์เพลงใหม่ให้คุณพ่อแต่งในอนาคตแน่นอน พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่าตนไม่ได้มีเจตนาที่จะให้คุณพ่อน้องเจนนี่แต่งเพลงขึ้นมาด่าลูกตัวเอง และเชื่อว่าคนเป็นพ่อก็ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะรับงานนี้เพื่ออยากแต่งเพลงขึ้นมาด่าลูกตัวเองเช่นกัน

candy2

candy3

candy1

candy4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส