เปิดใจ "จินตหราxลุงพล" ร่วมงาน "เต่างอย #2" ลั่นไม่คิดฉวยโอกาสดังจากคดี "ชมพู่"

3 ก.ย. 63

ลุงพล ควงคู่ ป้าแต๋น พร้อมด้วย จินตหรา พูนลาภ เปิดตัวมิวสิควิดีโอ "เต่างอย 2" ที่อมรินทร์ ทีวี ลั่นไม่คิดฉวยโอกาสดังจากคดี "ชมพู่"

"ลุงพล" ควงคู่ "ป้าแต๋น" พร้อมด้วยนักร้องชื่อดัง "จินตหรา พูนลาภ" เปิดตัวมิวสิควิดีโอ "เต่างอย" ที่อมรินทร์ ทีวี โดยลุงพลเผยความในใจว่า ตนไม่ได้เกาะกระแส "น้องชมพู่" เสียชีวิต สร้างให้ตัวเองมีชื่อเสียง ตนก็เป็นคนหนึ่งที่อยากรู้ว่าใครทำร้ายน้อง ทุกวันนี้ตนก็ไม่ได้ทำงานเลย หากเรื่องนั้นๆ ไม่ได้ออกจากปากตน ตนไม่สนใจ

img_0031

ตนมองว่า ตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในครอบครัว ส่วนการร่วมงานกับ จินตหรา พูนลาภ ในเพลง เต่างอย #2 เป็นการสร้างสีสันให้กับงานเพลง ส่วนเงิน 100,000 บาท ที่ได้รับจากจินตหรา เป็นสินน้ำใจในการร่วมถ่ายเอ็มวีด้วยกัน

img_0045_1

ด้าน จินตหรา พูนลาภ เผยว่า ตอนแรกๆ ไม่ได้คิดทำเพลงร่วมกัน เกิดขึ้นจากที่มีงานไหว้ศาลพญาเต่างอย ที่วางแผนกันทุกปีอยู่แล้ว เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ให้ชวนลุงพลมาร่วมงานไหว้ศาลกัน ตนอยากให้โฟกัสที่การทำงานมากกว่าเรื่องคดีความ ซึ่งลุงพลไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องค่าตอบแทนใดๆ ในเรื่องผลงานที่ปล่อยออกมา

img_0043_1

นอกจากนี้ ลุงพล ยังเผยด้วยว่า ไม่เคยคิดว่าตนเองจะดัง หรือมาถึงจุดๆ นี้ ส่วนงานรีวิวสินค้าก็มีบ้าง แต่ขอใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนหากใช้แล้วดี เป็นสินค้าอะไรก็ได้ ขอเป็นสินค้าที่คนไทยทำ งานโชว์ตัวมีของอุ๊บที่หามาให้ ช่วงนี้ตนไม่มีรายได้เข้าครอบครัว จึงรับงานโชว์ตัวที่นักปั้นดัง "อุ๊บ วิริยะ" หามาให้ ซึ่งตนขอย้ำว่า ทั้ง "อุ๊บ วิริยะ"และ "ไอซ์ สารวัตร" เป็นเพียงที่ปรึกษา ส่วนผู้จัดการคือ "ป้าแต๋น" ผู้เป็นภรรยา หากจะรับงานใดๆ ต้องผ่านป้าแต๋นก่อน

img_0040

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส