"เปิ้ล-หัทยา" เล่าทุกเรื่องราวหลังสูญเสีย "ตั้ว-ศรัณยู" มะตูม อินจัด! ปล่อยโฮกลางรายการ Z story

7 ก.ย. 63

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่ยากจะลบเลือนเลยทีเดียว สำหรับการจากไปของดาวประดับฟ้า “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” พระเอกพี่คล้าว-ทองกวาวในตำนานของแฟนๆ ละครชาวไทย ที่ ณ วันนี้ศรีภรรยาคนเก่งอย่าง “เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง” ต้องรับบทบาทหน้าที่หัวหน้าครอบครัวต่อจากสามี ดูแลลูกสาวฝาแฝด “ลูกหนุน-ศุภรา” และ “ลูกหนัง ศีตลา” ต่อทันที ร่วมไปถึงงานอีกหลายสิ่งที่ “พี่ตั้ว” ทำทิ้งไว้ก่อนเสียชีวิต ล่าสุด “พี่เปิ้ล-หัทยา” ขอเปิดใจหลังการสูญเสียสามีสุดที่รัก รวมไปถึงความผูกผันและเรื่องราวความรักของครอบครัว “วงษ์กระจ่าง” แบบเอ็กซ์คลูซีฟในรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง 34

s__57131268

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรรมการนางสาวสมิหลา หอบหลักฐานชี้แจ้ง น้องอร คุณสมบัติไม่ผ่าน เตรียมเดินหน้าฟ้องคนวิจารณ์เวที
"ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจดราม่างานหด เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน
ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

“สภาพจิตใจตอนนี้เอาจริงมันก็ยังไม่โอเคหรอก มันยังไม่เต็มร้อย คงต้องให้เวลาอีกสักพักนึง ความคิดถึงเรายังต้องมี แต่ว่าทุกอย่างก็ยังคงต้องดำเนินไป แรกๆ ก็จะเห็นว่าเรากลับไปทำงานดีเจจัดรายการไม่ได้เลย อย่างเวลาคนเจอเราก็จะถามเรา ทำให้เราไม่อยากออกไปไหน มันได้ยินเพลงเศร้า ฟังเพลงไม่ได้ แล้วเราก็ไม่อยากเอาความรู้สึกของเราไปให้คนฟัง เอาปัญหาไปให้คนที่ฟังเราจัดรายการ”

s__57131262

เห็นว่าทุกวันนี้ยังคงผูกผันเอาสิ่งของข้างกายของ “พี่ตั้ว” มาเก็บไว้ข้างตัว

“ก็มีบ้าง ก็มีเอานาฬิกา เอาแหวนของพี่ตั้วมาใส่ จริงๆ พี่ก็ใส่ของพี่เค้าแมนๆ อยู่แล้ว แต่น้องหนังเค้าก็จะมีบ้างชอบเสื้อตัวใหญ่ๆ เอาของคุณพ่อมาใส่ ส่วนน้องหนุนเค้าก็จะเอาเสื้อผ้าของพ่อมากอดมาดม ก็คงต้องใช้เวลากันไป ตอนนี้เพื่อนๆ เค้าก็พยายามชวนเค้าออกมาหากิจกรรมทำ ชวนน้องออกจากบ้าน เค้าจะอยู่กลุ่มเดียวกับ เจเจ-ต้าเหนิง เค้าก็ชวนลูกเราออกไปทานข้างนอกบ้านให้หายเศร้า อย่างตอนนี้เค้าก็ยังเล่นดนตรีเหมือนที่เค้าเล่นให้พ่อฟัง เค้าก็ยังร้องไห้กันอยู่ เราก็ต้องบอกตัวเองและเด็กๆให้แข็งแรงให้ได้”

งานนี้ทำเอาพิธีกรสุดแซ่บประจำรายการอย่าง “ดีเจมะตูม” ถึงกับน้ำตาแตก!! เรียกร้องขอกระดาษทิชชู่จากทีมงาน มาซับน้ำตากลางรายการ รู้สึกซาบซึ้งไปกับเรื่องราวความรักความอบอุ่นของ “พี่เปิ้ล-หัทยา” ที่มีให้กับ “พี่ตั้ว-ศรัณยู” ดาวในดวงใจของใครหลายๆคน

s__57131264

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 16.00 น.- 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส