“พ่อดม ชวนชื่น” ขอทำงานกับลูกเพื่อความสุข (คลิป)

5 ก.พ. 61
วันนี้ (5 ก.พ.) รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง "บุกห้องดารา" ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยพิธีกรหน้าตี๋ ลุคน่ารักอย่าง “เจได เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช ” จะพาไปบุกห้องศิลปินตลกอารมณ์ดีอย่าง “พ่อดม ชวนชื่น” ที่บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับศิลปินตลกคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ลีลาการแสดงตลกยังเหมือนเดิมจริงๆ
บ้านที่ แจ๊ส ชวนชื่น ซื้อให้กับพ่อดม ชวนชื่น
บ้านสุดอบอุ่นอบนี้ พ่อดม พักอาศัยอยู่กับภรรยารัตนา ทรงแสง พ่อดม เล่าด้วยน้ำเสียงภาคภูมิใจว่า บ้านหลังนี้แจ๊ส ชวนชื่น เป็นคนซื้อให้จากเงินน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และตกแต่งแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น แถมยังพาไปเปิดคลังรองเท้าที่มีไม่ต่ำกว่า 100 คู่ มีคู่โปรดที่ได้มาจากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย พ่อดม เปิดใจว่า ตัวเองเดินทางไปต่างประเทศกี่ครั้งตนก็มองหาแต่รองเท้า เนื่องจาก ตัวเองชอบมากจนเรียกได้ว่าสะสมเลยก็ว่าได้
คลังรองเท้าภายในบ้านของพ่อดม
นอกจากนี้ พ่อดม ยังเปิดใจถึงตอนนี้ว่า แม้อายุจะ 80 กว่าแล้ว แต่ตนยังทำงานในวงการบันเทิงอยู่ เพราะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปเจอแฟนเพลง หรือ แฟนคลับที่เข้ามาขอถ่ายรูปต่างๆ ไม่อย่างนั้นก็นั่งอยู่ภายในบ้าน หากถามว่า เมื่อไรจะเกษียณตัวเองนั้น บอกตามตรงว่า ตัวเองไม่ได้คิดไว้ ซึ่งสิ่งที่ตัวเองกลัวที่สุดก็คือ “กลัวว่าเมื่อไหร่รถจะพุ่งมาชนเรา” เพราะว่าขับรถเองทุกวัน อยู่บนถนนตลอด ต้องระวังตัว และที่เป็นกฎเหล็กของพ่อดมเลยคือ “เมาไม่ขับ” หรือคนที่จะขับรถให้หากได้กลิ่นเหล้า เชิญลงรถไปเลย
ทีวีที่ถูกติดตั้งภายในห้องครัว
อีกหนึ่งมุมสุดพิเศษที่ภรรยาชอบมากคือ “ห้องครัว” ที่พ่อดมเป็นผู้ตกแต่งเอง ในแต่ละวันแม่แจ๊สจะอยู่แต่ในห้องคครัว พ่อดมจึงประชดด้วยการติดทีวีในห้องครัวให้ดูด้วย แต่แม่ของหนุ่มแจ๊สกลับชื่นชอบไม่ออกมาเลยทีเดียว จึงเรียกได้ว่ามีมุมโปรดของใครของมันเลยทีเดียว ส่วนห้องนอนอันแสนอบอุ่นที่สีสันสวยงาม มองแล้วสบายตา
พ่อดมและคุณรัตนา ทรงแสง ภรรยา
พ่อดม เปิดใจถึงลูกชายสุดที่รัก “แจ๊ส ชวนชื่น” ว่าที่เขาประสบความสำเร็จทุกวันนี้เพราะว่าเขาดูแลพ่อแม่ เขาถึงได้เจริญ ให้เงินเดือนพ่อแม่ตลอด แต่นิสัยส่วนตัวพ่อดมเอง บอกว่า ไม่อยากเอาเงินลูกมาใช้ ถ้าเราได้ทำงานด้วยจะรับเงิน ตอนแรกวงแจ๊สสปุ๊กนิคจะไม่เอาพ่อ จะเอาแต่เด็กวัยรุ่น มีอยู่วันหนึ่งโทรไปขอลูกว่า ขอไปด้วยให้พ่อไปสนุกด้วย พอแจ๊ส อนุญาตพ่อก็ขับรถไปเลย ขึ้นเวทีไป เสียงกรี๊ดกระหึ่มแฟนคลับก็ดีใจ แจ๊สเองก็คงตกใจไม่คิดว่าพ่อจะมาจริง เรียกได้ว่าตอนนี้มีความสุขที่ได้มอบเสียงหัวเราะให้คนดู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ