"แพน สุรเกียรติ" ลั่น ผิดคนเดียว อย่าลามไปด่าแม่

10 ก.ย. 63

"แพน สุรเกียรติ" โพสต์ไอจีหลังถูกปลดออกจากสังกัด ยอมรับผิดคนเดียว ขอโทษสังคมและแฟนละครที่เป็นตัวอย่างไม่ดี วอนอย่าลามไปด่าแม่

จากกรณีที่ดาราหนุ่ม "แพน สุรเกียรติ บุนนาค" อายุ 27 ปี ก่อเหตุเมาแล้วขับรถชน ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ก่อนอ้างพ่อนายพลยศใหญ่ ขู่ตำรวจจะย้ายทั้งโรงพัก จนกระทั่งต้นสังกัด ร่อนหนังสือขอยุติสัญญาการเป็นนักแสดงนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตร.ล็อก "แพน สุรเกียรติ" ขัดขืนเป่าแอลกอฮอล์ อ้างพ่อยศใหญ่ขู่ย้ายทั้งโรงพัก
- "แพน สุรเกียรติ" ดาราเมาขับรถชน อ้างพ่อใหญ่ขู่ย้ายทั้งโรงพัก ทัวร์ลงหนักจนต้องปิดคอมเมนต์!
- เปิดประวัติ "แพน สุรเกียรติ บุนนาค" 12 ปี ในวงการบันเทิง แต่ฉาวเพราะเมาขับรถชน
- คุก 6 เดือน "แพน สุรเกียรติ" เมาแล้วขับ
- ต้นสังกัดลงดาบ! ปลด 'แพน สุรเกียรติ' แล้ว

303898

ล่าสุด "แพน สุรเกียรติ" ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

"ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆ ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ

และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆ คน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่ครับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 

ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Surakiat Bunnag (@pan_surakiat) เมื่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส