“ซาร่า” เปิดใจครั้งแรก ยันไม่เคยพาลูกหนี ปัดตอบเรื่องภาพหลุด ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะตอบทุกอย่างเอง!!

16 ก.ย. 63

สำหรับเรื่องราวของสาวซาร่า คาซิงกินี ที่เกิดดราม่าเรื่องกับหนู่ม ไมค์ เรื่องลูกชาย น้องแม็กเวล ซึ่งเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาด้านหนุ่มไมค์ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบาย เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ล่าสุดวันนี้ด้านสาวซาร่าเองก็ได้มาออกรายการโหนกระแส โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่ายอมรับว่าช่วงแรกมีการคุยกันไม่ลงตัว แต่หลังจากคุยกันลงตัว หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ก็ดูแลตัวและลูกมาโดยตลอด  ส่วนที่หนุ่มไมค์บอกไม่เจอลูกมาหลายเดือนไม่จริง วันเกิดก็เพิ่งเจอลูก พอเราว่างอยากให้ลูกเจอเขา เขาก็ไม่ว่าง เราก็โอเครอว่างให้ตรงกัน ยืนยันไม่เคยพาลูกหนี จะหนีทำไมแค่ภูเก็ตเขาก็บินไปหาก็ได้

ข่าวที่เกี่ยว
- “ไมค์” โพสต์ระบาย ผมจ่ายให้ซาร่าไปเกือบ10ล้านบาท!!
-  
"ซาร่า คาซิงกินี" สู้สุดใจจะไม่ยอมถูกพรากลูก หลัง "ไมค์ พิรัชต์" ยื่นสิทธิ์ปกครองบุตร
ขึ้นศาลฯ "ไมค์ พิรัชต์" ยื่นร้องสิทธิ์เป็นพ่อน้องแม็กซ์เวลล์ "ซาร่า" ค้าน
"ซาร่า คาซิงกินี" สู้สุดใจจะไม่ยอมถูกพรากลูก หลัง "ไมค์ พิรัชต์" ยื่นสิทธิ์ปกครองบุตร 

s__67641479

เจ้าตัวได้เผยต่อว่า ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่เรื่องรับรองบุตร เขายื่นมาพร้อมการขอลดคุณภาพชีวิตลูก เช่นเรื่องที่อยู่อาศัย โรงเรียน เราคิดว่าถ้าทุกอย่างต้องลดลง เราขอปกครองลูกเอง ไมค์ขอลดโรงเรียนให้ค่าเทอมอยู่แค่ 1 แสนต่อปีจากโรงเรียนเดิม 5-7 แสน เนื่องจากโควิดส่งผลกระทบต่อรายได้ ซาร่าเลยคิดว่าไม่โอเคที่ต้องลดคุณภาพชีวิตลูกลง เราเองก็พร้อมที่จะดูแลลูกเราได้ งั้นไม่เป็นไรเราดูแลลูกเองได้“ที่ผ่านมาเราตัดสินใจเรื่องลูกร่วมกันมาตลอด ความเป็นพ่อมันคือการกระทำไม่ใช่แค่แผ่นกระดาษ"

s__67641481


ซ่าราเผยอีกว่า รับไม่ได้ให้เรากับลูกไปอยู่ห้องเช่าเดือนละ 4,000 บาท ให้ย้ายออกจากคอนโดพี่ชายไมค์ที่กำลังจะขาย เราเลยบอกเขาว่าขอกลับไปใช้ชีวิตที่ภูเก็ต แค่นั้นเอง ยอมรับว่าโดนตัดน้ำตัดไฟจริง เจ้าของห้องเป็นคนตัด เพื่อให้เราออกจากคนโดจริงพอพี่หนุ่ม กรรชัย ถามถึงเรื่องรูปนี้ (รูปที่มีข่าวว่าท้อง) สาวซาร่าเองเผยว่า ยังไม่อยากตอบอะไร แต่ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง และถ้าอะไรถ้ามันชัดเจนแล้ว ซาร่าจะออกมาตอบให้มันเคลียร์ค่ะ

s__67641484

ตอนนี้ตนยอมรับว่ามีหนุ่มๆเข้ามาจีบบ้าง และก็พร้อมเปิดใจเพราะอยากมีครอบครัวใหม่ที่สมบูรณ์ ซึ่งวันนี้ 16 กันยายน ด้านหนุ่มไมค์ จะออกมาแถลงในช่วง17.00 น ของวันนี้

s__67641482

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส