ตาวัย 67 โชคร้าย ถูกควายเลี้ยงขวิด ซี่โครงหัก ปอดฉีก สาหัส

17 ก.ย. 63

สุดโชคร้าย! ตาวัย 67 ปีจะแก้เชือกสนตะพายควายออก แต่ควายเกิดตกใจสะบัดเขาขวิดเข้าที่หน้าและลำตัวจนเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่โครงหัก 3 ซี่ ปอดฉีก ลูกสาวรีบนำส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 63 สืบเนื่องจากมีคลิปไลฟ์สดในเฟซบุ๊กหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ชายอายุราว 60 ปีรายหนึ่งนั่งจมกองเลือด มีบาดแผลที่ตาและบริเวณลำตัวเป็นแผลขนาดใหญ่ มีเสียงในคลิประบุว่าโดนควายขวิดบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.นครราชสีมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา หลังจากทราบว่าชายที่โดนควายขวิดอยู่ที่บ้านดังกล่าว ทราบชื่อ นายสนั่น รักสนิท อายุ 67 ปี ซึ่งบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

โดย น.ส.สุภัตรา รักสนิท อายุ 37 ปีลูกสาว เปิดเผยว่า ปกติพ่อจะนอนเฝ้าควายที่ทุ่งเป็นประจำ วันเกิดเหตุวันที่ 16 ก.ย. 63 เวลาประมาณ 09.30 น. มีชาวบ้านวิ่งมาบอกตนว่าพ่อบาดเจ็บถูกควายขวิดเลือดอาบ จึงวิ่งไปดูพ่อที่คอกควาย พบว่าพ่อบาดเจ็บจริง เบื้องต้นพ่อเล่าว่า จะเอาเชือกที่สนตะพายควายออก เพราะมันไปติดไม้ ระหว่างเอาออกควายเกิดตกใจสะบัดตัว เขาของมันไปโดนเข้าที่บริเวณใกล้ดวงตา และลำตัวจนเป็นแผลฉกรรจ์ จึงรีบนำโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

สำหรับอาการบาดเจ็บมีซี่โครงหัก 3 ซี่ ปอดฉีก คิ้วแตกเย็บ 6 เข็ม ตอนนี้รอเข้ารับการผ่าตัดอยู่ ส่วนควายตัวที่ขวิดชื่อเจ้าเมษา อายุ 5 ปีเพศผู้ ปกติแล้วมันไม่มีลักษณะดุร้าย เพียงแต่มันอาจจะตกใจเท่านั้น จึงได้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ