แทงใจ!! "มาร์ช-ธิชา" ถ่ายทอดซิงเกิ้ลใหม่ "คนปากแข็ง"

17 ก.ย. 63

เดินทางเข้าสู่โหมดเพลงที่หวานที่สุด!! ของ 4 หนุ่มวงร็อกสายแฟ แอร์ - พงศกร ลิ่มสกุล (ร้องนำ), จ๊ะ - อธิศ อมรเวช (กีตาร์), ต๋า - ศุภโชค เตือนจิตต์ (กลอง) และ กั๊ป - ปัจจาพงศ์ ศุภชัยเจริญ (เบส) วง The Mousses (เดอะ มูส) กับซิงเกิ้ล คนปากแข็ง เพลงที่เน้นฟังสบาย ตรงไปตรงมา เข้าใจง่าย และ ไม่ซับซ้อน

697793

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- THE MOUSSES ปรับลุค! ดึง "พีช พชร" เล่น MV ซิงเกิ้ล Cosplay
- BLINK ทั่วโลกรอชม! สารคดีเคป๊อป "BLACKPINK" ดีเอ็นเอที่โดดเด่น
- “กอล์ฟ พิชญะ” เผยความในใจถึงน้องชาย “ไมค์ พิรัชต์” พี่ภูมิใจในน้องคนนี้มากๆ

แอร์ นักร้องนำได้เล่าว่า คนปากแข็ง… ผมว่าเพลงนี้มันตรงกับคอนเซปต์ของอัลบั้มแฮปปี้อโลนมากครับ เพราะว่าความหมายของอัลบั้มนี้คือการให้เกียรติตัวเอง คือการมีความสุขได้ด้วยตัวเองแต่ไม่ได้ปฏิเสธความรักนะครับ โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงผู้ชายที่มีคาแรกเตอร์แข็งๆ ที่เหมือนเย็นชา แต่กลับแพ้ใจให้กับผู้หญิงคนนึงที่ตัวเองแอบรัก มันมีความพิเศษตรงที่มีเรื่องราวของความโรแมนติผสมอยู่มากที่สุดในอัลบั้มนี้เลยก็ว่าได้ เพราะตอนที่ผมอ่านเนื้อก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆครับ (ยิ้ม)

ส่วนในพาร์ทของดนตรีผมกับวงตั้งใจทำให้เพลงนี้มีดนตรีที่ซิมเปิ้ลสุดๆไม่หวือหวาเหมือนกับเพลงที่ผ่านมา เปรียบเหมือนเดินทางมาไกลตรงนี้ก็คือจุดพักเลยครับ คือพยายามเรียบเรียงดนตรีให้มันง่ายๆตรงไปตรงมากลับมาเป็นแบ็คทูเบสิคเหมือนกับช่วงเพลงเจ็บที่ต้องรู้

917710

รวมถึงเอ็มวีเพลงนี้ได้น้อง มาร์ช จุฑาวุฒิ กับ น้องธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของหุ่นยนต์ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ซึ่งความเป็นหุ่นยนต์นั้นจะมีความเย็นชาไร้หัวใจ เรื่องราว และ บทสรุปจะเป็นอย่างไรผมอยากให้ทุกคนติดตาม รวมถึงเพลงนี้ผมรู้สึกว่าเป็นเพลงที่โรแมนติกเพลงนึง ซึ่งผมไม่ได้ร้องเพลงแบบนี้บ่อยครั้งนัก ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังดูครับ.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส